Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI VĂN HÓA ĐỌC "ĐƯỜNG SÁCH XUÂN 2024" - THPT PHÚC LỢI

Ngày 19/2/2024 vừa qua, ngày hội văn hóa đọc "ĐƯỜNG SÁCH XUÂN 2024" đã được tổ chức vô cùng thành công tại nhà trường THPT Phúc Lợi

Mong muốn lan tỏa văn hóa đọc tích cực cũng như mang tới thông điệp "ƯƠM MẦM SẮC XANH QUA TỪNG TRANG SÁCH" SIMPace Việt Nam - Đơn vị tiên phong đào tạo tiếng Anh IELTS chuyên sâu tại Hà Nội cùng với nhà trường THPT Phúc Lợi phối hợp với Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn mang tới cho các bạn học sinh nhà trường một ngày hội văn hóa đọc vô cùng sôi động và đáng nhớ!

Với gần 500 đầu sách mang theo các chủ đề đa dạng, từ văn học quốc tế cho tới văn học nước nhà; các bạn học sinh có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những cuốn sách vô cùng thú vị và phù hợp với sở thích của bản thân.

Chương trình có sự tham gia góp mặt của diễn giả Nguyễn Quốc Vương - Thạc Sĩ Giáo Dục Lịch Sử, nhà nghiên cứu, sáng tác văn học. Ông là tác giả của hàng trăm đầu sách mang chủ đề về giáo dục, lịch sử và văn hóa đọc. Đã từng sống và làm việc tại Nhật Bản nhiều năm, ông trở về Việt Nam với mong muốn lan tỏa những giá trị tuyệt vời của việc đọc sách tới mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ Việt Nam ở độ tuổi trên ghế nhà trường.

Không chỉ được hiểu về lợi ích của việc đọc sách, vai trò của việc đọc trong thời kỳ 4.0 cũng như những phương pháp đọc sách thật hiệu quả; các bạn học sinh trường THPT Phúc Lợi cũng được tham gia những hoạt động vô cùng thú vị tại các gian hàng sách và nhận được hàng trăm phần quà vô cùng dễ thương, ý nghĩa.

SIMPace Việt Nam mong muốn gửi lời cảm ơn nhà trường THPT Phúc Lợi cùng Công ty Cổ phần Xuất bản và Giáo dục Quảng Văn đã phối hợp, tạo điều kiện để có thể mang tới cho các bạn học sinh của nhà trường một ngày hội văn hóa đọc vộ cùng độc đáo, ý nghĩa. Chúng tôi rất hy vọng có thêm nhiều cơ hội mang tới cho các bạn học sinh thêm nhiều hơn nữa những giá trị tuyệt vời trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!