Các khóa học đã đăng ký

Nhân viên chăm sóc khách hàng

SIMPace Việt Nam, đối tác được Bristish Council và IDP công nhận tại Việt Nam là mô hình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu đầu tiên từ học viện Anh ngữ số 1 tại Philippines đem đến giải pháp chiến lược, siêu việt và hiệu quả đạt mục tiêu chủ động. Chúng tôi đang mở rộng và cơ hội là cho bạn.
 
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc
  • Quản lý thông tin học viên, lịch trình xếp lớp và kiểm tra nhắc nhở AA sắp xếp lớp học trước giờ vào lớp 
  • Phối hợp với AA, gọi và cập nhập danh sách điểm danh của từng buổi học; thường xuyên thông báo tới nhân viên Kinh doanh liên quan về những trường hợp đặc biệt (như: học viên nghỉ quá số buổi học qui định/ các lớp yêu cầu học bù/ học viên yêu cầu chuyển lớp/...). 
  • Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của SIMPACE một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng. 
  • Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn. 
  • Trực tiếp quản lý, phụ trách những lớp học cá nhân và thông báo tình hình học tập tới phụ huynh 
  • Phụ trách đăng kí thi IELTS cho toàn bộ học sinh đăng kí tại trung tâm với hội đồng thi.  
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công. 
2. Yêu cầu
  • Tốt nghiệp các ngành thuộc các lĩnh vực: Ngoại ngữ, Đào tạo, Nhân sự, Nhân văn, Kinh tế.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Có kiến thức về công tác hành chính văn phòng, chăm sóc khách hàng.
  • Giao tiếp tốt. IELTS 6.0 trở lên và biết sử dụng các phần mềm đồ hoạ là lợi thế.
  • Hình thức: Ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
  • Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực, và có tinh thần làm việc nhóm.
  • Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
  • Có thể làm việc theo ca.
3. Quyền lợi
  • Thu nhập: thỏa thuận và hưởng hoa hồng trên doanh số học sinh tái tục.
  • Được ký hợp đồng toàn thời gian và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN… và các chế độ khác theo quy định.
  • Được làm việc trong một môi trường giáo dục phát triển, có nhiều cở hội để cải thiện bản thân.
  • Tham gia các hoạt động team building, từ thiện vì cộng đồng, nghỉ Tết, nghỉ lễ theo qui định.
  • Nhiều cơ hội được thăng tiến trong hoàn cảnh công ty đang vươn tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế.

 

Thời gian làm việc:           8 giờ/ ngày, 5.5 ngày/ tuần

Địa điểm làm việc:           Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hồ sơ nộp trực tiếp về:      Bộ phận Nhân sự - Công ty cổ phần SIMPace Việt Nam

                                           Tầng 4, toà nhà Sao Bắc, số 4 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoặc email tới:                  hr@simpace.vn

Hotline: 0862800018
 

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!