Các khóa học đã đăng ký

THÍ SINH MẤT HƠN 2,9 TRIỆU ĐỒNG CHO MỘT LẦN THI LẠI KỸ NĂNG IELTS

Sau khi được Bộ GD&ĐT cấp phép, giờ đây, từ ngày 5/4, thí sinh có thể đăng ký thi lại một kỹ năng theo mong muốn trong bài thi IELTS với lệ phí là 2,95 triệu đồng. Được biết đây là khoản phí vượt hơn 60% lệ phí thi đủ 4 kỹ năng. 


Theo đó, IDP và Hội đồng Anh là 2 đơn vị duy nhất tại Việt Nam được thông báo và triển khai tính năng mới mang tên "One Skill Retake" (OSR) này. Với tính năng này, thí sinh có thể thi lại một kỹ năng trong bài thi IELTS để cải thiện điểm số, thay vì phải thi lại toàn bộ bài thi như trước đây. 

Nguồn: FB IELTS by IDP

Theo thông tin từ IDP, kỳ thi OSR đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 15/4 và sẽ linh hoạt theo nhu cầu của thí sinh. Các địa điểm tổ chức OSR bao gồm chi nhánh Phan Bội Châu (Hà Nội), Hai Bà Trưng (TP HCM) và cơ sở chính ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, Hội đồng Anh chưa công bố lịch thi OSR của mình.

Thí sinh được phép đăng ký thi OSR một lần trong vòng 60 ngày kể từ ngày thi ban đầu, miễn là đã hoàn thành toàn bộ bài thi và nhận kết quả. Hiện tính năng OSR đã có mặt ở khoảng 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, bao gồm Australia, Campuchia, Canada, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...

IELTS là bài kiểm tra tiếng Anh quốc tế uy tín được hơn 12.000 tổ chức trên toàn thế giới công nhận. Ở Việt Nam, IDP và Hội đồng Anh là hai đơn vị được cấp phép tổ chức bài thi này. Bài thi IELTS Academic, là loại bài thi phổ biến nhất, có mức phí gần 4,7 triệu đồng mỗi lượt.

Theo số liệu từ tổ chức sở hữu bài thi, điểm trung bình của người Việt Nam trong kỳ thi IELTS năm 2022 là 6.2, xếp thứ 23 trên toàn cầu.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!