Các khóa học đã đăng ký

05 cuốn sách tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu

Với những ai mới bắt đầu học tiếng Anh và đang tìm kiếm cho mình những cuốn sách cơ bản mà hiệu quả nhất, phù hợp với trình độ và sở thích cá nhân thì hãy tham khảo nhanh ngay 5 cuốn tài liệu sau đây.

1. English Grammar in Use - Raymond Murphy:

Cuốn sách "English Grammar in Use" của Raymond Murphy là một trong những cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới. Được thiết kế đặc biệt cho người học mới bắt đầu, cuốn sách này cung cấp hơn 100 chủ điểm ngữ pháp với phân tích chi tiết rõ ràng theo từng dạng câu, từ, cụm từ, mạo từ, các dạng khác nhau của danh - động - tính từ,… cùng nhiều bài tập thực hành để áp dụng kiến thức đã học. Từ đó giúp người học tiếp thu được một lượng kiến thức đầy đủ và cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ pháp tiếng Anh.

2. Essential Grammar in Use - Raymond Murphy:

Một phiên bản rút gọn cơ bản hơn của cuốn “English Grammar in Use”, "Essential Grammar in Use" cũng của Raymond Murphy là lựa chọn tuyệt vời, vô cùng thích hợp cho những ai mất gốc hoặc biết rất ít về ngữ pháp tiếng Anh (trình độ A1). Đặc biệt, ngữ pháp trong sách được chia rất nhỏ, sắp xếp từ dễ đến khó nên lượng kiến thức mà người học phải tiếp thu trong một bài rất đơn giản và không quá nhiều. Song song với đó các dạng bài tập trong sách rất đa dạng giúp các bạn tránh bị nhàm chán khi học ngữ pháp. Tuy vậy, tất cả các bài tập đều cực kỳ cơ bản và có đáp án để các bạn kiểm tra sau khi làm, do đó nó cực kỳ thích hợp cho những ai muốn tìm hiểu sơ khai nhất ngôn ngữ này.

3. Oxford English Grammar Course - Michael Swan:

Cuốn sách "Oxford English Grammar Course" của Michael Swan là một tài liệu học tiếng Anh toàn diện về ngữ pháp được biên soạn dựa trên các kiến thức ngữ pháp được sử dụng trong văn nói và văn viết. Nội dung trong sách chủ yếu xoay quanh giải thích các chủ điểm ngữ pháp cơ bản đi kèm với ví dụ minh họa cho phần kiến thức đó. Phần bài tập của sách được chia thành 2 cấp độ để người học dễ dàng lựa chọn một trong hai để ôn luyện sao cho phù hợp với mục tiêu của mình. Hơn nữa, sách còn đi kèm phần CD giúp người học luyện cách phát âm từng chủ điểm ngữ pháp sao cho chuẩn xác nhất.

4. English for Everyone: Beginner Course - DK Publishing:

“English for Everyone” cung cấp một khóa học đơn giản mà toàn diện cho người học mới bắt đầu. Nó bao gồm các chủ điểm ngữ pháp, từ vựng và các bài tập thực hành. Từ việc giới thiệu bản thân và nói về quê hương, thành phố và sở thích của bạn cho đến mở rộng vốn từ vựng cũng như hiểu ngữ pháp và dấu câu,…Cuốn sách dạy người học về cách sử dụng tiếng Anh thực tế và cơ bản nhất. Ngoài ra, sách được thiết kế với hình ảnh và đồ họa hấp dẫn, giúp người học dễ dàng nắm bắt kiến thức. Đi kèm theo đó là file âm thanh để luyện nghe và phát âm khiến việc học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

5. Side by Side: Beginner - Steven J. Molinsky and Bill Bliss:

"Side by Side" là một bộ sách giáo trình tiếng Anh rất phổ biến, dành cho người học mới bắt đầu. Cuốn sách "Side by Side: Beginner" tập trung vào việc xây dựng khả năng giao tiếp hàng ngày thông qua việc học ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, sách được chia thành các chủ đề thực tế và các tình huống giao tiếp thường gặp, giúp người học áp dụng ngay kiến thức vào cuộc sống hàng ngày. Nó cung cấp các bài học rõ ràng và dễ hiểu, đi kèm với các bài tập và hoạt động giúp củng cố và mở rộng kiến thức. Cuốn sách cũng chú trọng vào việc phát triển kỹ năng nghe và phát âm, điều này rất quan trọng để người học có thể hiểu và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin. Một điểm đặc biệt của cuốn sách là nó đi kèm với đĩa CD hoặc file âm thanh, cho phép người học luyện nghe và nghe mô phỏng các tình huống giao tiếp thực tế. Điều này giúp cải thiện khả năng nghe và phát âm của người học.

Với những giải thích đơn giản, rõ ràng và các bài tập thực hành, những cuốn sách này chắc chắn là hành trang hoàn hảo giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ pháp, cải thiện và phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin nhất.

Nếu bạn còn biết thêm những cuốn sách, tài liệu nào phù hợp hiệu quả cho người mới bắt đầu học tiếng Anh thì hãy nói cho chúng mình biết thêm nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!