Các khóa học đã đăng ký

3 Trang Web làm thay đổi kỹ năng nghe của bạn

Nếu những ai đang còn yếu kỹ năng Listening, muốn nâng cao và cải thiện khả năng nghe hiểu tiếng Anh của bản thân nhưng lại nghe TED Talk thì 3 trang Web sau đây chính là sự lựa chọn phù hợp!

1.Lyricstraining

LyricsTraining là một cách hoàn hảo để học và cải thiện kỹ năng của bạn với ngoại ngữ. Đây là một công cụ học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, giúp người dùng học từ vựng và cách diễn đạt mới, củng cố các khái niệm ngữ pháp thông qua việc tập viết liên tục các từ còn thiếu trong mỗi bài hát.

Nhưng trên hết, LyricsTraining giúp chúng ta rèn luyện đôi tai của mình để cải thiện đáng kể khả năng nhận biết âm thanh và từ ngữ trong một thời gian rất ngắn, rèn luyện trí não gần như vô thức, cho dù ta có biết ý nghĩa của tất cả các từ hay không. Không chỉ có thể học tiếng Anh, người dùng còn cơ hội học tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan

2.  Listen and write

Listen and write là một nền tảng phổ biến trong cộng đồng các bạn ôn thi IELTS theo phương pháp nghe chép chính tả. Trang web cung cấp nhiều cấp độ khác nhau, từ dễ đến khó, phù hợp với trình độ tiếng Anh của mỗi cá nhân. Ngoài ra, nguồn nghe chép chính tả này còn có những tính năng bổ sung, bao gồm bảng xếp hạng thành tích cho từng bài, và các bài tập đa dạng để hỗ trợ kỹ năng nghe.

Với kỹ năng nghe, trang web cung cấp các tính năng như sau:

Tùy thuộc vào trình độ của mỗi người, chúng ta có thể lựa chọn hình thức luyện tập phù hợp nhất để nâng cao kỹ năng nghe của mình.

  • Chế độ "full" - hiển thị toàn bộ câu, và người dùng cần phải điền vào toàn bộ câu đó.
  • Chế độ "quick" - chỉ cần điền chữ cái đầu tiên của từ.
  • Chế độ "black" - tạo chỗ trống để bạn điền vào.
  • Chế độ "correction" - cho phép bạn sửa lỗi sai.

3. Elllo

Elllo được xem như một “thư viện điện tử” với quy mô lớn đối với người học tiếng Anh khi cung cấp hơn 2000 bài nghe miễn phí . Trong phần "View", mỗi bài nghe cho phép người dùng bổ sung từ vựng mới và cung cấp câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra và củng cố kiến thức.

Còn ở mục "Video" thì Elllo tập trung vào các chủ đề và đề tài sâu hơn, đi kèm với câu hỏi trắc nghiệm nhằm giúp người dùng rèn kỹ năng đọc hiểu. Điều này làm nổi bật trang web và biến nó thành một lựa chọn tốt cho việc nghe chép chính tả tiếng Anh.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!