Các khóa học đã đăng ký

SƠN LA - TRAO GỬI YÊU THƯƠNG, TẾT ẤM XUÂN VỀ

Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, SIMPace Việt Nam lại tiếp nối truyền thống, nghĩa cử cao đẹp “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc khi tổ chức chương trình thiện nguyện góp phần nho nhỏ giúp đồng bào, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. 
 
Vừa qua, ngày 19-20/1/2024, Công ty cổ phần SIMPACE Việt Nam; Công ty cổ phần giáo dục SIMP Việt Nam và Công ty Cổ phần FCE phối hợp với Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Mai Sơn trao gửi những phần quà ý nghĩa, sẻ chia yêu thương đến những em học sinh và người dân có hoàn cảnh mồ côi, khuyết tật và đặc biệt khó khăn tại 03 điểm trường tại Tà Hộc, Phiêng Cằm và Chiềng Nơi thuộc huyện Mai Sơn, Sơn La. Chương trình thiện nguyện "Sẻ chia Xuân Ấm - Sơn La 2024" là một trong những sự kiện thường niên của SIMPace.

 

Đoàn thiện nguyện đã cùng nhau trao tặng tận tay hơn 1000 thùng mỳ, 1000 hộp mứt tết, hơn 1000 chiếc áo ấm và bánh kẹo tới các em học sinh và bà con vùng cao. Hy vọng những món quà tuy nhỏ thôi nhưng sẽ làm ấm lòng các em học sinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em và gia đình đón xuân năm mới Giáp thìn sum vầy và ấm áp hơn. 

Mai Sơn

Chiềng Nơi

Tà Hộc

Nhìn thấy những nụ cười nở trên môi các em, đó là hạnh phúc!
 

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn tới Ban Thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, Phòng Giáo dục và Đào tạo các xã Phiêng Cằm Chiềng Nơi, Tà Hộc và các trường học trên địa bàn của 03 xã, các thầy cô giáo và các đơn vị liên quan đã tạo điều kiện, phối hợp để chuyến đi được diễn ra thành công!

Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!