Các khóa học đã đăng ký

TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 KHỐI LKQT - THPT THĂNG LONG

Buổi lễ Tổng Kết Năm Học 2022-2023 của Khối Liên Kết Quốc Tế (IELTS) tại Trường THPT Thăng Long đã diễn ra với tham gia của học sinh, thầy/cô trường THPT Thăng Long và thầy/cô SIMPace Việt Nam. Buổi lễ không chỉ là dịp để tôn vinh những học sinh đạt thành tích xuất sắc, tiến bộ và ý thức tốt trong một năm học vừa rồi, mà còn là một dịp để thể hiện tài năng nghệ thuật thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Những phần thưởng và bằng khen đã được trao tặng cho những bạn có đã tích cực tham gia các hoạt động do SIMPace - IELTS Specialist và Trường THPT Thăng Long tổ chức. Đồng thời, những học sinh đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể và ý thức tốt, kết quả tốt trong quá trình học tập cũng nhận được những phần thưởng cho những nỗ lực của các bạn.

Buổi lễ Tổng Kết Năm Học 2022-2023 đã khép lại một cách trọn vẹn và đáng nhớ. Các bạn học sinh không chỉ được tôn vinh vì thành tích và tiến bộ cá nhân, mà còn được truyền cảm hứng để tiếp tục vươn lên trong tương lai. SIMPace và nhà trường tin rằng các bạn học sinh khối LKQT của chúng ta đã sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và tự tin trên con đường phát triển cá nhân và sự nghiệp.

Nhìn lại năm học 2022-2023, chúng ta có thể tự hào về những thành tựu đã đạt được, những giờ học, những kỷ niệm và những giọt mồ hôi đã đổ ra. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn, hướng về tương lai và tiếp tục hành trình trở thành những công dân toàn cầu tự tin và thành công.

SIMPace - IELTS Specialist xin chúc mừng tất cả các bạn học sinh của Khối Liên Kết Quốc Tế (IELTS) đã hoàn thành năm học 2022-2023 một cách xuất sắc và chúc các bạn luôn giữ vững đam mê, kiên nhẫn và sự khát khao vươn lên trong tương lai.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!