Các khóa học đã đăng ký

SIMPACE GLOBAL CITIZENS - THPT KIM LIÊN

Hoạt động dành riêng cho khối Liên kết quốc tế IELTS do SIMPace Việt Nam phối hợp cùng Trường THPT Kim Liên tổ chức. Các bạn học viên tham gia với một bộ trang phục tự thiết kế và một bài thuyết trình bằng Tiếng Anh về những vấn đề nổi cộm của toàn cầu: Nóng lên toàn cầu, khai thác quá mức nguồn tài nguyên thiên nhiên, sức khỏe tâm lý, chêch lệch giàu nghèo, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm tiếng ồn, trí tuệ nhân tạo (AI).

⭐ Chương trình vinh dự có sự hiện diện của Ban Giám hiệu trường THPT Kim Liên: cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Hải Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cô Đặng Ngọc Tú - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô GVCN, quý phụ huynh và các em học sinh các lớp Liên kết Quốc tế.

⭐ Về phía SIMPace Việt Nam, có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Kim Chi - Giám đốc Trung tâm, cô Phan Thanh Huyền - Phó Giám đốc Trung tâm và cô Nguyễn Thu Hoà - Phó Giám đốc trung tâm, cùng với các thầy cô đến từ SIMPace.

Sự kiện SIMPACE GLOBAL CITIZENS nhằm tổng kết, đánh giá kết quả học tập Tiếng Anh IELTS trong năm vừa qua; đồng thời lồng ghép cuộc thi về Tiếng Anh đầy ý nghĩa và bổ ích.

Đây cũng là hoạt động quan trọng để nâng cao sự phát triển toàn diện của các học sinh, giúp các bạn trau dồi kỹ năng trình bày và đưa ra các bộ trang phục sáng tạo cho từng vấn đề xã hội. Nó cũng giúp học sinh kết nối và học hỏi lẫn nhau, vừa được học, vừa được chơi, tạo nên một sân chơi, một buổi dã ngoại vui vẻ và đầy cảm xúc.

Đặc biệt, trong sự kiện này, học sinh khối LKQT - THPT Kim Liên đã xuất sắc thiết kế và trình diễn các bộ trang phục thể hiện các vấn đề nổi cộm này. Những trang phục do các bạn học sinh thiết kế và làm ra từ nguyên liệu tái chế sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính sáng tạo, tính đồng nhất và thông điệp ý nghĩa mà chúng truyền tải.

Xin chúc mừng các lớp đã xuất sắc giành chiền thắng trong cuộc thi SIMPACE GLOBAL CITIZENS:

🥇 Giải Nhất: Lớp 10A4

🥈 Giải Nhì: Lớp 11A3

🥉 Giải Ba: Lớp 10A5

SIMPACE GLOBAL CITIZENS đã mang lại nhiều giá trị cho các bạn học sinh liên kết quốc tế của THPT Kim Liên, giúp tăng cường sự hiểu biết, mở rộng tầm nhìn và khuyến khích trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Cùng SIMPace Việt Nam nhìn lại những khoảnh khắc sôi động trong sự kiện thú vị này nhé. Xin hẹn gặp lại các bạn học sinh khối LKQT - THPT Kim Liên trong những hoạt động tiếp theo của năm học mới ❤
XEM CHI TIẾT TẠI: (1) 🌎 𝐒𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐄 𝐆𝐋𝐎𝐁𝐀𝐋 𝐂𝐈𝐓𝐈𝐙𝐄𝐍𝐒 - 𝐊𝐡𝐨̂́𝐢... - SIMPace - IELTS Specialist | Facebook


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!