Các khóa học đã đăng ký

HÈ BỨT PHÁ - MỞ KHÓA TƯƠNG LAI

Hội thảo chia sẻ "Hè bứt phá - Mở khóa tương lai" diễn ra tại trường THPT FPT đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình trong mùa hè 2023. Hội thảo do SIMPace phối hợp cùng trường THPT FPT tổ chức mang đến nhiều thông tin hữu ích về khóa học trại hè IELTS SUMMER ADVENTURE.

Với mục tiêu "TĂNG TỐC, BỨT PHÁ" Band điểm 8.0 IELTS ngoạn mục sau 6 tuần, SIMPace đã giới thiệu những phương pháp học tập tiên tiến, chương trình giảng dạy hiệu quả và nhiều kinh nghiệm hữu ích để giúp các bạn có một góc nhìn tổng quan về khóa IELTS SUMMER ADVENTURE 2023.

Tại hội thảo, SIMPace mời các bạn học sinh FPT tham gia trại hè IELTS SUMMER ADVENTURE năm 2022 và đạt được thành tích cao tới tham dự để chia sẻ kinh nghiệm và cách tiếp cận giúp các em khóa tiếp theo học tập hiệu quả hơn.

Ngoài ra, đã có rất nhiều học sinh FPT đã may mắn được nhận những phần quà giá trị qua chương trình bốc thăm tại buổi hội thảo.

Tổng kết lại, buổi hội thảo chia sẻ "Hè bứt phá - Mở khóa tương lai" đã mang đến cho các bạn học sinh FPT nhiều thông tin hữu ích về khóa học trại hè IELTS tại SIMPace. Chắc chắn đây là một khóa học chú ý và giúp cho các bạn học sinh FPT có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả.

✒ Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký khóa học #IELTS_SUMMER_ADVENTURE_2023 học 6 tuần của SIMPace - IELTS Specialist để chinh phục 8.0 IELTS: http://khoahe.simpace.vn/


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!