Các khóa học đã đăng ký

LÝ DO CÁC BẠN HỌC VIÊN TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN THEO HỌC IELTS TẠI SIMPACE VIỆT NAM

𝟏. 𝐂𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚̉𝐧𝐠 𝐝𝐚̣𝐲

SIMPace Việt Nam xây dựng đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ quốc tế TESOL/TEFL giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy, ôn luyện thi IELTS. Các thầy/cô sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

𝟐. 𝐓𝐚̀𝐢 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 đ𝐚̂̀𝐲 đ𝐮̉, 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠

Bộ tài liệu học tập tại SIMPace Việt Nam được thầy/cô chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ và chất lượng. Điều này giúp các bạn có thể học tập một cách có chủ đề và dễ hiểu hơn. Ngoài ra, các bạn còn được cung cấp nhiều bài tập thực hành, câu hỏi và đề thi mẫu để giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS.

Mọi giáo trình và phương pháp học tập trong giảng dạy IELTS đều được 100% giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy IELTS xây dựng CHUYÊN BIỆT, TẬP TRUNG dựa trên cấu trúc đề, chương trình chuẩn Cambridge.

Các dạng bài cung cấp thường xuyên được cập nhật, làm mới theo xu hướng ra đề, đặc biệt chú trọng ở những phần đề “bẫy” hoặc gỡ điểm.

𝟑. 𝐂𝐚́ 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐡𝐨́𝐚 𝐥𝐨̣̂ 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒

Trước khi xây dựng lộ trình học, học viên sẽ phải tham gia thi thử IELTS MIỄN PHÍ để thầy/cô SIMPace đánh giá được trình độ học tập của bạn. Điều này sẽ giúp các bạn học viên xác định được điểm yếu và mạnh của mình trong tiếng Anh.

Từ đó thầy/cô SIMPace Việt Nam sẽ lên kế hoạch và lộ trình Lộ trình học tập đảm bảo tỷ lệ thành công tới 99%. Mỗi một học sinh đến với trung tâm đều được quan tâm chu đáo và được hỗ trợ trong suốt khóa học.

𝟒. 𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐡𝐨̣𝐜 𝐥𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭

SIMPace Việt Nam cung cấp cho học viên nhiều lựa chọn về chương trình học, từ các lớp học nhóm đến các lớp học 1-1, giúp bạn lựa chọn phương thức học tập phù hợp nhất với mục tiêu và thời gian của bạn.

SIMPace Việt Nam cam kết đem lại cho bạn một môi trường học tập tốt nhất với sĩ số lớp nhỏ (Chỉ từ 10-12 học viên), giúp bạn tập trung hơn và đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, với chi phí hợp lý và tiết kiệm, bạn sẽ không phải lo lắng về tài chính của mình.

𝟓. Đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨, 𝐠𝐢𝐚̉𝐧𝐠 𝐝𝐚̣𝐲 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐭𝐚̣𝐢 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐓𝐇𝐏𝐓 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 đ𝐢̣𝐚 𝐛𝐚̀𝐧 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢

SIMPace Việt Nam là đơn vị ĐÀO TẠO IELTS CHÍNH THỨC với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường THPT Top đầu Hà Nội như THPT Kim Liên, THPT Thăng Long, THPT Việt Đức, THPT Đống Đa,THPT FPT, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Phúc Lợi,… tin tưởng và giao phó trách nhiệm

Chất lượng giảng dạy của SIMPace Việt Nam được khẳng định với hơn 1500 học viên theo học khối lớp LKQT tại các trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Kết quả thi IELTS của học sinh của khối LKQT đều đạt điểm đầu ra từ 6.0 - 8.0.

𝟔. Đ𝐨̂́𝐢 𝐭𝐚́𝐜 𝐕𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐈𝐃𝐏 𝐯𝐚̀ 𝐇𝐨̣̂𝐢 Đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡

SIMPace Việt Nam vô cùng tự hào khi được xác nhận là đối tác Vàng của Hội đồng Anh và IDP. Nó như một sự cam kết của SIMPace Việt Nam đối với chất lượng giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp. Những nỗ lực và kết quả được thể hiện bằng những con số, SIMPace Việt Nam đăng ký cho 500 học viên/năm tham gia kỳ thi IELTS tại Hội Đồng Anh và IDP.

Ngoài ra, SIMPace Việt Nam còn thường xuyên phối kết hợp cùng Hội đồng Anh và IDP tổ chức hội thảo, hoạt động học thuật để mang lại cho các bạn học viên những kiến thức bổ ích về IELTS.

Bạn muốn học tập và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS một cách hiệu quả, SIMPace Việt Nam là một sự lựa chọn tốt với chất lượng giảng dạy cao, phương pháp giảng dạy đa dạng, tài liệu học tập đầy đủ. Còn chần chừ gì nữa mà chưa đăng ký theo học ngay cùng thầy cô SIMPace Việt Nam >>> http://thithu.simpace.vn/


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!