Các khóa học đã đăng ký

HỌP ĐOÀN KHÓA I IELTS SUMMER ADVENTURE 2023

Chủ nhật ngày 28/5/2023, trước thềm ngày khai giảng khóa hè IELTS SUMMER ADVENTURE đầu tiên của năm 2023; 𝐒𝐈𝐌𝐏𝐚𝐜𝐞 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 vui mừng được chào đón hơn 100 phụ huynh, học sinh thuộc các trường THPH trên khắp địa bàn Hà Nội đến với buổi họp định hướng trước khoá học.

Thông qua buổi họp mặt này, 𝐒𝐈𝐌𝐏𝐚𝐜𝐞 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 đã giới thiệu tổng quan, phổ biến kế hoạch học tập và các hoạt động trong khoá học, đồng thời giải đáp thắc mắc về các nội dung liên quan đến khóa trại hè cam kết chuẩn đầu ra IELTS.

🌻 Chắc chắn khi là một thành viên của trại hè, các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường học tập tân tiến nhất, chất lượng nhất, không chỉ gói gọn trong các giờ học trên lớp thông thường mà bên cạnh đó còn là những buổi tham quan, dã ngoại chứa đựng hàng loạt các hoạt động thú vị, bổ ích.

🌻 Với phương châm lấy học viên là trung tâm, tập trung thúc đẩy ôn luyện tích cực và tư duy phản biện, SIMPace Việt Nam tự tin khẳng định rằng khả năng Anh ngữ của các em sẽ tiến bộ đều đặn từng ngày.

Chúc tất cả các chiến binh của chúng ta có một mùa hè thật thú vị, ý nghĩa. Hãy cùng SIMPace Việt Nam không ngừng chinh phục những đỉnh cao IELTS phía trước nhé.

XEM THÊM: (1) 🔥🔥𝗞𝗛𝗢̛̉𝗜 Đ𝗢̣̂𝗡𝗚 𝗧𝗥𝗨̛𝗢̛́𝗖 𝗡𝗚𝗔̀𝗬 𝗞𝗛𝗔𝗜... - SIMPace - IELTS Specialist | Facebook

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!