Các khóa học đã đăng ký

A SPECIAL EVENT IN OCTOBER FROM SMEPACE - HALLOWEEN HORROR NIGHTS

𝐀 𝐒𝐏𝐄𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓 𝐈𝐍 𝐎𝐂𝐓𝐎𝐁𝐄𝐑 𝐅𝐑𝐎𝐌 𝐒𝐌𝐄𝐏𝐀𝐂𝐄 - 𝐇𝐀𝐋𝐋𝐎𝐖𝐄𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐑𝐑𝐎𝐑 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒

https://www.facebook.com/SMEPACEVIETNAM/videos/505629244745025

𝗛𝗮𝗹𝗹𝗼𝘄𝗲𝗲𝗻 là lễ hội truyền thống đặc trưng ở phương Tây, có tên đầy đủ All Hallows' Evening hay còn gọi là "Lễ Hội Ma Quỷ". Lễ hội thường được tổ chức hàng năm vào ngày 31/10, để đánh dấu sự kết thúc của một vụ mùa thu hoạch và bắt đầu mùa đông lạnh giá. Trong ngày Halloween này, mọi người thường hóa trang thành những nhân vật ma quái, xuất hiện cùng nhau dưới ánh trăng, tham dự các bữa tiệc được trang trí rùng rợn. Đây chính là những yếu tố khiến cho lễ hội Halloween thường hay gắn liền với các hình tượng như phù thủy, ma quỷ, tiên nữ,....

Không chỉ thỏa mãn đam mê được hoá thân thành nhân vật mà mình yêu thích, được trau dồi và luyện tập Tiếng Anh mà các bạn còn được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn. Hãy tham gia sự kiện 𝐇𝐀𝐋𝐋𝐎𝐖𝐄𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐑𝐑𝐎𝐑 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒 của SMEPace Việt Nam ngay nhé.

Đ𝙚̂̉ 𝙩𝙝𝙖𝙢 𝙜𝙞𝙖 𝙨𝙪̛̣ 𝙠𝙞𝙚̣̂𝙣 𝙘𝙖́𝙘 𝙗𝙖̣𝙣 𝙝𝙖̃𝙮 𝙡𝙖̀𝙢 𝙩𝙝𝙚𝙤 𝙘𝙖́𝙘 𝙗𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙨𝙖𝙪 đ𝙖̂𝙮: 👉 Bước 1: Hoá trang thành nhân vật “Halloween” mà bạn ưa thích. Quay video, thuyết minh miêu tả về nhân vật đó bằng Tiếng Anh (video ngang, định dạng 16:9).

👉 Bước 2: Video dự thi gửi đến hòm thư 𝐬𝐦𝐞𝐩𝐚𝐜𝐞𝐯𝐧@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦 với tiêu đề “𝐇𝐀𝐋𝐋𝐎𝐖𝐄𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐑𝐑𝐎𝐑 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒” kèm các thông tin: 𝐇𝐨̣ 𝐭𝐞̂𝐧, 𝐧𝐚̆𝐦 𝐬𝐢𝐧𝐡, 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐡𝐨̣𝐜, 𝐭𝐞̂𝐧 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐝𝐮̛̣ 𝐭𝐡𝐢, 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐝𝐮𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚̆́𝐧 𝐠𝐨̣𝐧 𝐦𝐨̂ 𝐭𝐚̉ 𝐯𝐢𝐝𝐞𝐨 𝐝𝐮̛̣ 𝐭𝐡𝐢.

Hạn cuối gửi video sẽ vào 𝟮𝟭𝗵𝟬𝟬, 𝗻𝗴𝗮̀𝘆 𝟮𝟱/𝟭𝟬/𝟮𝟬𝟮𝟮.

👉 Bước 3: SMEPace sẽ đăng các video dự thi trong album “𝐇𝐀𝐋𝐋𝐎𝐖𝐄𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐑𝐑𝐎𝐑 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒” trên Fanpage Facebook:" SCHOOL LIFE - SMEPACE ".

👉Bước 4: Thí sinh share video của mình về Facebook cá nhân để chế độ Public cùng hashtag #𝗦𝗠𝗘𝗛𝗮𝗹𝗹𝗼𝘄𝗲𝗲𝗻. Kêu gọi like, share, comment trên hình ảnh của mình trong album “𝐇𝐀𝐋𝐋𝐎𝐖𝐄𝐄𝐍 𝐇𝐎𝐑𝐑𝐎𝐑 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓𝐒” trên Fanpage facebook:"SCHOOL LIFE - SMEPACE".

Share = 5 điểm, Comment = 3 điểm, Like = 1 điểm, Tag bạn bè = 1 điểm/1 người.

💟 Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các bạn học sinh: 📣 1 giải Aesthetic: 500,000 đồng + Voucher 35% khóa học IELTS MASTER + bình nước giữ nhiệt.

📣 1 giải Viral: 200,000 đồng Voucher 35% khóa học IELTS MASTER + bình nước giữ nhiệt.

📣 1 giải Dynamic: 100,000 đồng + Sổ tay độc đáo + bình nước giữ nhiệt.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!