Các khóa học đã đăng ký

SUMMER GALA 2022 - HOẠT ĐỘNG "TEAM BUILDING - GẮN KẾT TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI"

𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗚𝗔𝗟𝗔 𝟮𝟬𝟮𝟮 - 𝗛𝗼𝗮̣𝘁 đ𝗼̣̂𝗻𝗴 "𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗕𝘂𝗶𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 - 𝗚𝗮̆́𝗻 𝗸𝗲̂́𝘁 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮̂̀𝗻 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 đ𝗼̣̂𝗶"

✨ Vào ngày 7/8/2022 vừa qua, tại trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace – 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; SMEPace Việt Nam phối hợp cùng SiPM Education tổ chức chương trình 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧 𝙂𝙖𝙡𝙖 𝟮𝟬𝟮𝟮 dành cho toàn bộ học sinh và giáo viên khóa 𝗜𝗘𝗟𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗔𝗗𝗩𝗘𝗡𝗧𝗨𝗥𝗘 𝗕𝗮𝘁𝗰𝗵 𝗜, 𝗜𝗜 & 𝗝𝘂𝗻𝗶𝗼𝗿.

✨ Chuỗi sự kiện của chương trình bao gồm hoạt động “Đ𝗶̣𝗻𝗵 𝗛𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮́𝗼 𝗗𝘂̣𝗰 𝟮𝟬𝟮𝟮” với sự tham gia góp mặt của đại diện các đơn vị tư vấn tuyển sinh du học, các trường Đại học, THPT, tổ chức giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước. Tiếp nối sau đó là hoạt động 𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗕𝘂𝗶𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 – 𝗚𝗮̆́𝗻 𝗸𝗲̂́𝘁 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗮̂̀𝗻 đ𝗼̂̀𝗻𝗴 đ𝗼̣̂𝗶 dành riêng cho các bạn học viên. Hoạt động đặc biệt nhất của chuỗi sự kiện 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗚𝗔𝗟𝗔 𝟮𝟬𝟮𝟮 là 𝗚𝗮𝗹𝗮 𝗗𝗶𝗻𝗻𝗲𝗿 vinh danh những bạn đạt thành tích tốt, đồng thời tri ân đội ngũ giáo viên, trợ giảng với những đóng góp nhiệt thành trong thời gian qua.

✅ Hoạt động Team Building với sự tham gia của các bạn học viên đã diễn ra vô cùng sôi nổi, vui tươi. Học viên của hai khóa được chia thành 7 đội, cùng tranh tài tại 4 trò chơi khác nhau để tính điểm. Những thử thách dành cho các bạn đều đòi hỏi cả thể lực, khả năng tư duy cũng như sự phối hợp linh hoạt giữa các thành viên trong đội.

✅ Sau cùng tổ đội đạt điểm cao nhất, dành được phần quà của bạn tổ chức chính là lớp FP1 và AS2 của khóa IELTS SUMMER ADVENTURE Batch I. Đây chắc chắn là một trải nghiệm hết sức thú vị đối với các bạn trẻ của chúng ta. Cùng ngó qua một số hình ảnh của các bạn trong hoạt động Team building lần này nhé!
___________________________
📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education đã có hàng nghìn học viên chinh phục thành công học bổng du học các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand,... với các suất học bổng lên đến 100% 4 năm Đại học nhờ vào chứng chỉ IELTS.
📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế là lựa chọn hàng đầu ôn luyện IELTS và đào tạo tiếng Anh tại các trường THPT hàng đầu: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phan Đình Phùng,…..
📌 SMEPace Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược của Hội Đồng Anh và IDP.
#SMEPace #SMEPaceVietNam #SiPM #SiPMEducation #THPT #THCS #IELTS #English #testIELTS #4skill #Test #THPTKimLien #MockTest
___________________________
✒ Tham gia trại hè IELTS chinh phục 8.0 IELTS sau 6 tuần, phát triển toàn diện tại: http://khoahe.smepace.vn/
✒ Tham gia trại hè JUNIOR chinh phục B1 Premininary sau 4 tuần tại: http://khoapet.smepace.vn/
✒ Đăng ký thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí ngay tại đường link phía dưới để biết mình đang ở trình độ nào: http://thithu.smepace.vn/
___________________________
𝐒𝐌𝐄𝐏𝐚𝐜𝐞 - 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 – Đơn vị đào tạo IELTS chuyên sâu, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh, IDP
📍 Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
🌐 www.smepace.vn
📞 Hotline tư vấn: 0866066568


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!