Các khóa học đã đăng ký

LỄ VINH DANH VÀ TRI ÂN HỌC VIÊN KHÓA IELTS SUMMER ADVENTURE BATCH I,II & JUNIOR

𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗚𝗔𝗟𝗔 𝟮𝟬𝟮𝟮 - "𝐋𝐞̂̃ 𝐯𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗿𝗶 𝗮̂𝗻 𝗵𝗼̣𝗰 𝘃𝗶𝗲̂𝗻 𝗸𝗵𝗼́𝗮 𝗜𝗘𝗟𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗔𝗗𝗩𝗘𝗡𝗧𝗨𝗥𝗘 𝗕𝗮𝘁𝗰𝗵 𝗜, 𝗜𝗜 & 𝗝𝘂𝗻𝗶𝗼𝗿"

✨ Vào ngày 7/8/2022 vừa qua, tại trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace – 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; SMEPace Việt Nam phối hợp cùng SiPM Education tổ chức chương trình 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙚𝙧 𝙂𝙖𝙡𝙖 𝟮𝟬𝟮𝟮 dành cho toàn bộ học sinh và giáo viên khóa 𝗜𝗘𝗟𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗔𝗗𝗩𝗘𝗡𝗧𝗨𝗥𝗘 𝗕𝗮𝘁𝗰𝗵 𝗜, 𝗜𝗜 & 𝗝𝘂𝗻𝗶𝗼𝗿.

✨ Chuỗi sự kiện của chương trình bao gồm hoạt động “Đ𝗶̣𝗻𝗵 𝗛𝘂̛𝗼̛́𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮́𝗼 𝗗𝘂̣𝗰 𝟮𝟬𝟮𝟮” với sự tham gia góp mặt của đại diện các đơn vị tư vấn tuyển sinh du học, các trường Đại học, THPT, tổ chức giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước. Tiếp nối sau đó là hoạt động 𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗕𝘂𝗶𝗹𝗱𝗶𝗻𝗴 – Gắn kết tinh thần đồng đội dành riêng cho các bạn học viên. Hoạt động đặc biệt nhất của chuỗi sự kiện là 𝐋𝐞̂̃ 𝐯𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗿𝗶 𝗮̂𝗻 những bạn có thành tích tốt cùng đội ngũ giáo viên, trợ giảng với những đóng góp nhiệt thành trong thời gian qua.

🌺 Sau chặng đường đồng hành cùng các bạn học viên khóa 𝗜𝗘𝗟𝗧𝗦 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗔𝗗𝗩𝗘𝗡𝗧𝗨𝗥𝗘 𝗕𝗮𝘁𝗰𝗵 𝗜, 𝗜𝗜 & 𝗝𝘂𝗻𝗶𝗼𝗿; 𝗦𝗠𝗘𝗣𝗮𝗰𝗲 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 đã trao tặng gần 200 chứng chỉ kết thúc khóa học đến toàn bộ học viên. Nổi bật trong số đó là 8 bạn đạt điểm rất cao từ 7.5 - 8.0 trong kì thi IELTS chính thức vừa qua:

- Nguyễn Mạc Thành Đạt - 8.0

- Tạ Duy Anh - 8.0

- Lại Minh Hiếu - 7.5

- Nguyễn Hồng Quân - 7.5

- Nguyễn Khánh Vy - 7.5

- Vũ Thu Hà - 7.5

- Ngô Quý Dương - 7.5

🌺 Trung tâm cũng vinh danh và dành tặng những phần quà đáng yêu cho các bạn có thành tích tốt qua từng giai đoạn của khóa học. Bên cạnh đó, SMEPace Việt Nam cũng không quên gửi tặng những bó hoa tươi, những phần quà tới các thầy cô, các anh chị trợ giảng với mong muốn tri ân sâu sắc tới những người đã trực tiếp dẫn dắt các bạn học viên tới thành công hôm nay.

🌺 Mặc dù đã kết thúc chương trình học tại trung tâm; tuy nhiên những ngày tháng học tập, rèn luyện cùng SMEPace Việt Nam, cùng các thầy cô, anh chị, trợ giảng và sẽ luôn là những kỉ niệm đẹp trong mỗi học viên. Mong rằng những trải nghiệm tại trung tâm sẽ là hành trang tuyệt vời dành cho các bạn trên con đường trưởng thành tương lai. SMEPace Việt Nam luôn đồng hành cùng các bạn 💕

___________________________

📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education đã có hàng nghìn học viên chinh phục thành công học bổng du học các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand,... với các suất học bổng lên đến 100% 4 năm Đại học nhờ vào chứng chỉ IELTS.

📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế là lựa chọn hàng đầu ôn luyện IELTS và đào tạo tiếng Anh tại các trường THPT hàng đầu: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phan Đình Phùng,…..

📌 SMEPace Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược của Hội Đồng Anh và IDP.

#SMEPace #SMEPaceVietNam #SiPM #SiPMEducation #THPT #THCS #IELTS #English #testIELTS #4skill #Test #THPTKimLien #MockTest

___________________________

✒ Tham gia trại hè IELTS chinh phục 8.0 IELTS sau 6 tuần, phát triển toàn diện tại: http://khoahe.smepace.vn/

✒ Tham gia trại hè JUNIOR chinh phục B1 Premininary sau 4 tuần tại: http://khoapet.smepace.vn/

✒ Đăng ký thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí ngay tại đường link phía dưới để biết mình đang ở trình độ nào: http://thithu.smepace.vn/

___________________________

𝐒𝐌𝐄𝐏𝐚𝐜𝐞 - 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 – Đơn vị đào tạo IELTS chuyên sâu, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh, IDP

📍 Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

🌐 www.smepace.vn

📞 Hotline tư vấn: 0866066568


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!