Các khóa học đã đăng ký

SIMPACE - HALL OF FAME: NGUYỄN ĐỨC HUY 7.0 IELTS

🎉Chúc mừng bạn Nguyễn Đức Huy - Nam sinh trường THPT Thăng Long đã xuất sắc chinh phục 7.𝟎 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 cùng thầy cô SIMPace 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 𝟏.𝟎 𝐁𝐀𝐍𝐃 trên điểm đầu vào 𝟔.𝟎 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒.

😍 Thành tích này không đến từ sự may mắn mà là kết quả của sự cố gắng và nỗ lực của Đức Huy. 7.0 IELTS không chỉ là một lời khen ngợi cho sự chăm chỉ và kiên trì của các Đức Huy mà còn là sự khẳng định về năng lực tiếng Anh của bạn.

SIMPace Việt Nam luôn tập trung vào việc giúp học viên của mình phát triển năng lực tiếng Anh của bản thân. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn học viên những khóa học chất lượng cao với các giáo trình được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Đồng thời, SIMPace cũng cam kết cung cấp cho các bạn học viên sự hỗ trợ và tư vấn bằng cách đưa ra những lời khuyên và hướng dẫn cụ thể.

SIMPace rất tự hào khi đã giúp các bạn học viên chinh phục thành công những điểm số IELTS mơ ước. Chúc các bạn học viên sẽ tiếp tục phát triển và thành công trong những bước tiếp theo trên con đường học tập và sự nghiệp của mình.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!