Các khóa học đã đăng ký

SIMPACE - HALL OF FAME: NGÔ DOÃN HUYỀN TRANG

SIMPACE - HALL OF FAME: NGÔ DOÃN HUYỀN TRANG

🎉 Chúc mừng bạn Ngô Doãn Huyền Trang - Nữ sinh trường THPT Kim Liên đã xuất sắc cán mốc IELTS đáng ao ước: 𝟖.𝟓 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 - 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 𝟑.𝟎 𝐁𝐀𝐍𝐃 trên điểm đầu vào 𝟓.𝟓 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒.

🎓️ Ngô Doãn Huyền Trang là học sinh khối Liên Kết Quốc Tế Trường THPT Kim Liên, đã nỗ lực không ngừng để đạt được điểm số ấn tượng 8.5 IELTS. Đặc biệt, Trang đã chinh phục điểm số 9.0 tuyệt đối trong hai phần thi của IELTS là phần nghe và đọc.

Tăng 3.0 Band so với điểm đầu và đạt 8.5 IELTS là một thành tích đáng kinh ngạc, xứng đáng và chứng minh rằng sự chăm chỉ học tập và ôn luyện sau khoảng thời gian theo học khối LKQT của Trang .

👉 Nếu có ai còn đang băn khoăn về chất lượng chương trình Tiếng Anh IELTS của Khối LKQT do SIMPace phụ trách, thì đây chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất.

Việc đạt 8.5 IELTS không chỉ là thành tựu cá nhân của Huyền Trang mà còn là một lời khẳng định cho chất lượng và sự tận tâm trong giảng dạy IELTS tại khối lớp LQKT trong các trường THPT của SIMPace Việt Nam.

💖 Một lần nữa chúc mừng thành công của Huyền Trang. Thành tích của các bạn cũng là động lực để SIMPace Việt Nam không ngừng cố gắng, đáp ứng kỳ vọng về uy tín, chất lượng và sự an tâm tuyệt đối của phụ huynh và các học viên thân yêu!

Bạn muốn chinh phục 8.5 IELTS như Huyền Trang chứ ❓

Hãy nhanh tay đăng ký theo học tại SIMPace để được điểm cao ngay nhé!

http://thithu.simpace.vn/


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!