Các khóa học đã đăng ký

NÂNG CAO THÀNH TÍCH VỚI WORKSHOP "IELTS WRITING & chiến lược đạt điểm cao"

Sự kiện "IELTS WRITING & chiến lược đạt điểm cao" do SIMPace Việt Nam tổ chức với sự tham gia của diễn giả Remi, dành cho tất cả các bạn trẻ muốn tìm hiểu hoặc đang học IELTS muốn nâng cao phát triển kỹ năng Writing và tích lũy, trau dồi kinh nghiệm cho bản thân trong các kì thi tới. Nhận thấy IELTS Writing là một trong những kỹ năng mà người học thường gặp khó khăn trong quá trình học hay nhận được band điểm không mấy cao trong kỳ thi, buổi workshop "IELTS WRITING & chiến lược đạt điểm cao” đã được tổ chức. Diễn ra ngay tại địa chỉ số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 5/11 vừa qua đã thu hút đông đảo sự quan tâm không chỉ của các bạn học sinh mà còn cả các bậc phụ huynh.

Chương trình được bắt đầu bằng những trò chơi “warm-up games” đầy sôi động để làm nóng bầu không khí, tạo sự hứng khởi cho tất cả mọi người tham gia. 

Tiếp đó, các thành viên được giới thiệu về IELTS cũng như trung tâm Anh ngữ SIMPace để có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập, khóa học, cơ sở vật chất,..

Hướng đến điểm số 7.0+ kỹ năng Writing, Ms. Remi đã giải thích về sự quan trọng của việc đạt điểm cao trong phần viết của kỳ thi IELTS, chia sẻ các tips và các lỗi sai mà người học thường mắc phải. Đặc biệt, diễn giả đã chấm chữa một số bài viết của học viên, cung cấp phản hồi cá nhân và gợi ý cải thiện. Điều này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về những sai sót phổ biến và biết cách cải thiện bài viết của mình. Và đó cũng là phần "highlight" của chương trình!

Buổi workshop này đã mang lại cho các học viên nhiều kiến thức quý giá và hữu ích, góp phần tạo dựng nền tảng vững chắc cho con đường chinh phục “đỉnh cao IELTS". Tất nhiên, sự đồng hành của tất cả thành viên tham gia chính là nguồn động lực to lớn cho chúng tôi để tổ chức thêm nhiều sự kiện bổ ích và ý nghĩa hơn. SIMPace hẹn gặp lại các bạn ở những sự kiện tiếp theo trong tương lai gần! Hãy cùng đón chờ chúng tôi nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!