Các khóa học đã đăng ký

LỄ RA MẮT PHÒNG TƯ VẤN GIÁO DỤC & HƯỚNG NGHIỆP TẠI THPT PHAN HUY CHÚ - ĐỐNG ĐA

“𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩” tại trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa chính thức ra mắt vào sáng buổi chào cờ ngày thứ 2 (04/04/2022) 📣📣📣

Công tác tư vấn giáo dục và hướng nghiệp trong nhà trường phổ thông đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó giúp học sinh định hướng đúng lộ trình học tập và đưa ra quyết định chọn ngành, chọn trường đại học một cách phù hợp và đúng đắn.

Thấu hiểu được sự áp lực về học tập cũng như những định hướng tương lai của các em học sinh, sau khi bàn bạc và thống nhất, Ban giám hiệu Nhà trường đã giao nhiệm vụ đó cho SMEPace Việt Nam và SiPM Education.

Cô Nguyễn Kim Chi - Giám đốc SMEPace Việt Nam và thầy Hà Xuân Nhâm - Hiệu trưởng trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa có đôi lời chia sẻ tới các em học sinh toàn trường về “𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩” chính thức được thành lập với nhiệm vụ:

☑️ Tư vấn lộ trình học tập và chọn ngành, chọn nghề cho học sinh;

☑️ Tư vấn học bổng đại học các nước: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh Quốc, Nhật Bản... ;

☑️ Tư vấn lộ trình học tiếng Anh IELTS phù hợp;

☑️ Tổ chức các buổi Hội thảo, các buổi chia sẻ kinh nghiệm về du học và học bổng các nước

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và tư vấn du học, SiPM Education và SMEPace Việt Nam tự tin sẽ mang đến cho các em học sinh những thông tin tư vấn chính xác nhất, phù hợp nhất với năng lực và mục tiêu của HS, đồng thời giúp các em vạch ra được kế hoạch học tập thật đúng đắn.

🏆️🏆️🏆 Hân hoan trong niềm vui của lễ ra mắt, SMEPace cũng tổ chức trao thưởng cho 15 em học sinh trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa đã tham gia học tập IELTS tại SMEPace và đạt kết quả tốt (6.5-7.5 trở lên) ️🎈️🎈️🎈

SMEPace Việt Nam, SIPM Education xin gửi lời cám ơn chân thành tới Ban giám hiệu nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn là đơn vị phụ trách Phòng Tư vấn giáo dục & Hướng nghiệp cho học sinh nhà trường. Hy vọng rằng, trong thời gian tới sẽ được đồng hành và chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa hơn nữa.

#SMEPace #SIPMEducation #THPT #THPTPhanHuyChu #IELTS #English #testIELTS #Tuvan #Tuvangiaoduc #Huongnghiep

_________________

✒ Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký thi thử IELTS miễn phí để biết mình đang ở trình độ nào: https://bit.ly/SMEPaceFreeTest

_________________

𝐒𝐌𝐄𝐏𝐚𝐜𝐞 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

📞 Hotline tư vấn: 0866066568

📍 Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

🌐 Smepace.vn


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!