Các khóa học đã đăng ký

KIỂM TRA XẾP LỚP IELTS - KHỐI LKQT TRƯỜNG THPT THĂNG LONG NĂM HỌC 2022-2023

𝗞𝗶𝗲̂̉𝗺 𝘁𝗿𝗮 𝘅𝗲̂́𝗽 𝗹𝗼̛́𝗽 𝘁𝗶𝗲̂́𝗻𝗴 𝗔𝗻𝗵 𝗜𝗘𝗟𝗧𝗦 - 𝗞𝗵𝗼̂́𝗶 𝗟𝗞𝗤𝗧
𝗧𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗧𝗛𝗣𝗧 𝗧𝗵𝗮̆𝗻𝗴 𝗟𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮̆𝗺 𝗵𝗼̣𝗰 𝟮𝟬𝟮𝟮-𝟮𝟬𝟮𝟯

✨ Ngày 26/7/2022 vừa qua tại trường 𝗧𝗛𝗣𝗧 𝗧𝗵𝗮̆𝗻𝗴 𝗟𝗼𝗻𝗴, 𝗦𝗠𝗘𝗣𝗮𝗰𝗲 𝗩𝗶𝗲̣̂𝘁 𝗡𝗮𝗺 - Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐢𝐞̂𝐧 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐚̂𝐮 đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức kì kiểm tra xếp lớp tiếng Anh IELTS khối Liên Kết Quốc Tế dành cho các bạn học sinh lớp 10 của nhà trường.

✨ Kì kiểm tra diễn ra trong không khí nghiêm túc của các bạn thí sinh cùng sự giám sát, coi thi sát sao đến từ đội ngũ giáo viên của SMEPace. Kết quả của bài thi sẽ đánh giá năng lực tiếng Anh tại thời điểm hiện tại của các bạn; là cơ sở để nhà trường và trung tâm phân bổ học sinh vào các lớp học tiếng Anh IELTS phù hợp nhất.

🌷 Mô hình khối lớp Liên Kết Quốc Tế có thể coi là chìa khóa vạn năng, không chỉ tạo ra một lộ trình học tập hệ thống, cân đối giữa kiến thức bộ môn và kiến thức Anh ngữ mà còn giúp học sinh có cơ hội phát triển bản thân toàn diện trong môi trường tốt nhất. Học sinh khối lớp LKQT ngoài việc được nhà trường bổ trợ các môn học theo phân ban, các em còn được học tiếng Anh IELTS cùng SMEPace để đáp ứng yêu cầu đầu vào khắt khe tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu trường THPT Thăng Long đã tạo điều kiện để SMEPace Việt Nam được phối hợp cùng nhà trường trong công tác tổ chức kì kiểm tra xếp lớp khối LKQT năm học 2022 – 2023.
___________________________
📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education đã có hàng nghìn học viên chinh phục thành công học bổng du học các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand,... với các suất học bổng lên đến 100% 4 năm Đại học nhờ vào chứng chỉ IELTS.
📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế là lựa chọn hàng đầu ôn luyện IELTS và đào tạo tiếng Anh tại các trường THPT hàng đầu: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phan Đình Phùng,…..
📌 SMEPace Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược của Hội Đồng Anh và IDP.
#SMEPace #SMEPaceVietNam #SiPM #SiPMEducation #THPT #THCS #IELTS #English #testIELTS #4skill #Test #THPTKimLien #MockTest
___________________________
✒ Tham gia trại hè IELTS chinh phục 8.0 IELTS sau 6 tuần, phát triển toàn diện tại: http://khoahe.smepace.vn/
✒ Tham gia trại hè JUNIOR chinh phục B1 Premininary sau 4 tuần tại: http://khoapet.smepace.vn/
✒ Đăng ký thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí ngay tại đường link phía dưới để biết mình đang ở trình độ nào: http://thithu.smepace.vn/
___________________________
𝐒𝐌𝐄𝐏𝐚𝐜𝐞 - 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 – Đơn vị đào tạo IELTS chuyên sâu, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh, IDP
📍 Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
🌐 www.smepace.vn
📞 Hotline tư vấn: 0866066568


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!