Các khóa học đã đăng ký

HỘI THẢO DU HỌC QUỐC TẾ CÙNG SIMPACE VÀ SIPM EDUCATION

Hội thảo Du học Quốc tế đặc biệt dành cho các bạn học sinh quan tâm và muốn tìm hiểu về du học tại các quốc gia hàng đầu như Canada, Úc và Mỹ, do SiPM Education và Simpace Vietnam tổ chức cùng với sự hỗ trợ từ trường THPT Marie Curie và THPT Đoàn Thị Điểm. 

Thị trường du học những năm gần đây lại bắt đầu sôi động trở lại với những chính sách mới vô cùng thuận lợi. Đáng chú ý, các quốc gia nói tiếng Anh như Úc, Mỹ, Canada, New Zealand,.. là lựa chọn du học hàng đầu của học sinh Việt. Là một trong những trung tâm Anh ngữ đi đầu về giảng dạy IELTS và tư vấn du học, SIMPace đã cùng đồng hành tổ chức một mini fair "Hội thảo Du học Quốc tế" cho các bạn học sinh của hai trường THPT Marie Curie và THPT Đoàn Thị Điểm vào ngày 12/12/2023 vừa qua.  


Với sự tham gia của gần 20 đơn vị đại diện từ các trường Đại học hàng đầu đến từ Canada, Úc và Mỹ - những quốc gia nổi tiếng với nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn học sinh khối THPT. Tại đây, các bạn học sinh không chỉ tìm hiểu những cơ hội hỏng bổng hấp dẫn mà còn được trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện với đại diện các trường cũng như tư vấn lộ trình chi tiết học IELTS, du học một cách hiệu quả nhất. 


Hội thảo Du học Quốc tế là cơ hội để các bạn học sinh khám phá, tìm hiểu và chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng và thành công trong học tập và sự nghiệp mai này. Nếu còn băn khoăn và mong muốn tìm hiểu thêm những thông tin mới nhất, hữu ích về du học cũng như tiếng Anh IELTS, đừng ngần ngại liên hệ với SIMPace để được hỗ trợ toàn vẹn nhất.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!