Các khóa học đã đăng ký

HỌC MÀ VUI, VUI MÀ HỌC CÙNG THĂNG LONG PUBLIC SPEAKING CLUB

HỌC MÀ VUI, VUI MÀ HỌC CÙNG THĂNG LONG PUBLIC SPEAKING CLUB

️Với chủ đề "Turn it up M&M", các bạn học sinh đã cùng nhau khám phá thế giới âm nhạc phong phú từ nhạc cổ điển (Beethoven), pop, rock (LP), country cho đến folk (Quan Họ)... Không chỉ dừng lại ở thử thách âm nhạc, buổi sinh hoạt còn tập trung nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của các bạn học sinh về chủ đề liên quan đến ngành công nghiệp phim và âm nhạc. Bầu không khí trở nên sôi động, nhiệt huyết hơn thông qua những trò chơi thú vị, bổ ích, "hỏi nhanh - đáp gọn" được đưa ra cùng những phần quà hấp dẫn.

Đúng như tên gọi của CLB, cuối buổi sinh hoạt, các thành viên đã có cơ hội thể hiện khả năng làm việc nhóm, thuyết trình và kỹ năng phát biểu của mình thông qua các chủ đề ngẫu nhiên liên quan đến phim ảnh và âm nhạc. Đây là cơ hội tuyệt vời để các thành viên rèn luyện và trau dồi kỹ năng giao tiếp và tự tin trước công chúng.

Có thể thấy, buổi sinh hoạt câu lạc bộ Public Speaking Club tại trường THPT Thăng Long lần này đã mang đến cho các thành viên những trải nghiệm thú vị và bổ ích trong việc khám phá và tìm hiểu về thế giới âm nhạc và ngành công nghiệp phim. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo để có những trải nghiệm mới và bổ sung thêm kiến thức cùng SIMPace nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!