Các khóa học đã đăng ký

ĐÊM CHUNG KẾT SỰ KIỆN KIMLIEN'S ICON 2022

🔥🔥ĐÊM CHUNG KẾT SỰ KIỆN KIMLIEN'S ICON 2022🔥🔥

✨ KimLien's Icon là một sự kiện thường niên dành cho học sinh THPT Kim Liên nhằm tìm ra những gương mặt ưu tú, tài năng sẽ trở thành đại diện của nhà trường.

✨ Đến hẹn lại lên, năm nay chung kết của cuộc thi được tổ chức tại khuôn viên của nhà trường, với sự tham gia cổ vũ của hơn 2000 bạn học sinh THPT Kim Liên cũng như các bạn học sinh của các trường THPT lân cận trên địa bàn Hà Nội.

⭐ SIMPace Việt Nam hân hạnh là đơn vị đồng hành, đồng tài trợ cho cuộc thi đã có mặt tại đêm chung kết và trao tặng học bổng "Chắp Cánh Ước Mơ" cho học sinh Trần Tùng Bách - Á Quân đêm chung kết. Tùng Bách từng là thủ khoa điểm cao nhất TP Hà Nội trong kì thi THPT năm học 2020 - 2021; bạn đã không ngừng nỗ lực trong học tập và cũng là thành viên có nhiều đóng góp trong các hoạt động đoàn, đội của nhà trường. Tùng Bách đã xuất sắc đạt giải Á Quân trong cuộc thi KimLien's Icon vừa qua.

🎗️

Chúc mừng

Tùng Bách và mong rằng em sẽ còn tiếp tục vươn xa trên bước đường phát triển tương lai. Bên cạnh đó SIMPace Việt Nam cũng xin gửi lời

chúc mừng

sự thành công của KimLien's Icon 2022, hy vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh trong những năm tiếp theo!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!