Các khóa học đã đăng ký

DÀN GIÁO VIÊN CHẤT LƯỢNG TẠI SIMPACE VIỆT NAM

Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, cùng đội ngũ trợ giảng Việt Nam trình độ cao, Trung tâm Anh ngữ SIMPace tự hào là đơn vị tiên phong tổ chức các khóa học Tiếng Anh chuyên sâu, phù hợp với mọi đối tượng học viên đạt được kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đặt ra trước khóa học. 
 
SIMPace tự hào luôn mang đến cho các bạn học viên môi trường học tập, ôn luyện IELTS chuyên nghiệp để chinh phục band điểm IELTS một cách mạnh mẽ. Điều đặc biệt khiến SIMPace tự tin đem đến chất lượng đó chính là đội ngũ giáo viên vô cùng xuất sắc của mình. 

Các giáo viên giảng dạy IELTS tại SIMPace không chỉ là những người thầy đầy kinh nghiệm, mà còn được đào tạo chuyên môn bởi các chuyên gia đến từ IDP - tổ chức uy tín toàn cầu trong việc đánh giá tiếng Anh và chứng chỉ IELTS. Điều này đảm bảo rằng thầy/cô tại SIMPace luôn cập nhật những kiến thức và xu hướng mới trong đề thi IELTS. 

Với sự tận tâm và am hiểu về bài thi IELTS, đội ngũ giáo viên tại SIMPace sẽ đồng hành cùng tất cả các học viên từng bước trên con đường chinh phục điểm số IELTS mơ ước. 

SIMPace Việt Nam tự hào là đơn vị đào tạo Tiếng Anh IELTS chuyên sâu tại 12 điểm trường hàng đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội như: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT Thăng Long, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phúc Lợi, THPT Lý Thường Kiệt...


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!