Các khóa học đã đăng ký

SPEAKING KHÔNG KHÓ CÙNG CHUYÊN GIA TỪ IDP

Chương trình do SIMPace - IELTS Specialist và IELTS by IDP tổ chức đã diễn ra thành công tại trường THPT Đống Đa vào ngày 11/04/2023. Buổi hội thảo dành cho các bạn học sinh khối lớp liên kết quốc tế đã nhận được sự quan tâm và yêu thích.

Tại buổi hội thảo, thầy giáo Gary Henhoffer (Chuyên gia IELTS từ IDP) đã chia sẻ với các bạn học sinh khối LKQT - THPT Đống Đa những lưu ý quan trọng để nâng cao kỹ năng nói trong phần thi Speaking IELTS. Thầy cũng giới thiệu các kỹ thuật, phương pháp và kinh nghiệm trong việc sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, chính xác và ấn tượng để đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

Các bạn học sinh THPT Đống Đa đã có cơ hội được học hỏi từ thầy Gary Henhoffer - một chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về IELTS, giúp các bạn cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh và đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi chính thức. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn thực hành Speaking trực tiếp cùng chuyên gia từ IDP.

Ngoài ra, các bạn học sinh cũng đã có cơ hội làm thử bài thi IELTS chuẩn của IELTS by IDP với 2 kỹ năng Reading và Listening. Đồng thời, các bạn cũng đã được cung cấp thông tin quan trọng về thời gian, thủ tục đăng ký thi, cách nhận kết quả và đồ vật được và không được mang vào phòng thi. Bài thi được lấy nguyên mẫu theo đề thi thực tế của IDP giúp các bạn đánh giá chính xác trình độ và khả năng của bản thân, từ đó lên kế hoạch học tập cho tương lai.

Trân trọng cảm ơn nhà trường THPT Đống Đa đã tạo điều kiện cho SIMPace - IELTS Specialist và IELTS by IDP có cơ hội được tổ chức buổi chia sẻ, mang lại các thông tin hữu ích và trả lời các thắc mắc của các bạn học sinh Phúc Lợi về tiếng Anh IELTS


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!