Các khóa học đã đăng ký

VƯỢT QUA BÀI THI SPEAKING IELTS CÙNG STA NGUYỄN QUANG NAM - SMEPACE VIỆT NAM

✨ Là một trong những giáo viên người Việt Nam thuộc đội ngũ STA (Senior Teaching Assistant) – Trợ giảng cao cấp của SMEPace; Quang Nam đã có nhiều đóng góp trong công cuộc đào tạo, hỗ trợ và giúp đỡ học viên trên con đường chinh phục tiếng Anh IELTS.

Qua những trải nghiệm của chính bản thân mình, Quang Nam nhận định rằng: "Speaking là kỹ năng khó nhất trong cà 4 kỹ năng; Nam thấy rằng các bạn thường trú trọng quá nhiều vào các từ vựng nâng cao trong khi tiêu chí chấm điểm Speaking cũng phụ thuộc vào 3 yếu tố khác (phát âm, cấu trúc câu và độ trôi chảy). Hãy đơn giản hóa câu từ để không tự làm khó mình trong phần trả lời của các bạn” - Quang Nam chia sẻ.

👉 Speaking quả thật một trong những kỹ năng khó nhằn đối với thí sinh trong đề thi tiếng Anh IELTS. Cùng xem video với những chia sẻ của Quang Nam để tham khảo thêm những phương pháp giúp cải thiện kỹ năng “Nói” trong bài thi IELTS các bạn nhé!

___________________________

📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education đã có hàng nghìn học viên chinh phục thành công học bổng du học các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand,... với các suất học bổng lên đến 100% 4 năm Đại học nhờ vào chứng chỉ IELTS.

📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế là lựa chọn hàng đầu ôn luyện IELTS và đào tạo tiếng Anh tại các trường THPT hàng đầu: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phan Đình Phùng,…..

📌 SMEPace Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược của Hội Đồng Anh và IDP.

#SMEPace #SMEPaceVietNam #SiPM #SiPMEducation #THPT #THCS #IELTS #English #testIELTS #4skill #Test #MockTest #Tips #Listening

___________________________

✒ Đăng ký thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí ngay tại đường link phía dưới để biết mình đang ở trình độ nào: http://thithu.smepace.vn/

___________________________

𝐒𝐌𝐄𝐏𝐚𝐜𝐞 - 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 – Đơn vị đào tạo IELTS chuyên sâu, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh, IDP

📍 Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

🌐 www.smepace.vn

📞 Hotline tư vấn: 0866066568


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!