Các khóa học đã đăng ký

VÌ SAO LẠI CÓ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TRONG KHÓA HỌC IELTS SUMMER ADVENTURE 6 TUẦN

𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐥𝐚̣𝐢 𝐜𝐨́ 𝐜𝐚́𝐜 𝐡𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐀𝐃𝐕𝐄𝐍𝐓𝐔𝐑𝐄 𝟔 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 ???

IELTS SUMMER ADVENTURE là khóa ôn luyện IELTS chuyên sâu trong 6 tuần không chỉ tâp trung bổ trợ kiên thức học thuật mà còn chú trọng tới phát triển tư duy, sức khỏe, kỹ năng mềm khác của học viên. Đây là khóa học giúp các học viên không lãng phí mùa hè của bản thân, khoảng thời gian mà các bạn học sinh tạm gác lại việc học trên trường.

Ngoài những giờ học chuyên sâu về học thuật, các hoạt động ngoại khóa tại SIMPace quan trọng thế nào trong việc phát triển toàn diện bản thân ❓❓❓

🔴 𝐆𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐨̉𝐚 𝐬𝐭𝐫𝐞𝐬𝐬

Để các bạn học viên cân bằng được giữa việc học và chơi thì các hoạt động ngoại khóa như chơi thể thao, làm bánh, bbq ngoài trời, … là điều cần thiết để giúp giải tỏa được tâm trạng, lấy lại hứng thú học tập sau một tuần học.

🔴 𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐭𝐮̛ 𝐝𝐮𝐲 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐨

Không chỉ là tổng thể của các hoạt động thể chất, giao tiếp và hoàn thiện kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa do SIMPace - IELTS Specialist tổ chức luôn hướng đến việc giúp trẻ phát triển toàn diện nhất. Các hoạt động bên ngoài giúp học viên tăng kiến thức, khả năng cũng như không ngừng phát triển sự sáng tạo.

🔴 𝐆𝐚̆́𝐧 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐦𝐨̂́𝐢 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐛𝐚̣𝐧 𝐛𝐞̀- 𝐫𝐞̀𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩

Các bạn học viên sẽ được cùng nhau tham gia các trò chơi vận động, chỉ cần được vui chơi cùng nhau là đã có thể thân thiết và gắn kết hơn rất nhiều. Chính vì vậy SIMPace - IELTS Specialist luôn có các trò vận động cần sự đoàn kết với nhau. Bên cạnh đó, các hoạt động tiếp xúc, giao lưu còn giúp học viên rèn luyện được kỹ năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt.

🔴 𝐓𝐚̣𝐨 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐮́𝐜 đ𝐚̂̉𝐲 𝐭𝐮̛̀ 𝐛𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠

Bên cạnh lộ trình tăng tốc – bứt phá điểm IELTS rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn (6 tuần) cùng guồng học nghiêm túc, bài bản, hoạt động ngoại khóa giúp các có em có thể thư giãn sau những giờ học chính khóa.

100% các lớp học ngoài trời của SIMPace - IELTS SpecialistPace đều được lồng ghép với những yêu cầu bài tập và giao tiếp hoàn toàn bằng Tiếng Anh, giúp khả năng giao tiếp của các học viên tăng lên đáng kể sau 1 thời gian ngắn.

✒ Nhanh tay đăng ký #IELTS_SUMMER_ADVENTURE_2023 học 6 tuần của chúng tôi để chinh phục 8.0 IELTS. Hãy liên hệ với SIMPace - IELTS Specialist ngay để biết thêm thông tin chi tiết > http://khoahe.simpace.vn/


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!