Các khóa học đã đăng ký

University Admission Day 2022 - Trường THPT FPT

💐𝗡𝗴𝗮̀𝘆 𝗵𝗼̣̂𝗶 𝗧𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻 𝘀𝗶𝗻𝗵 & 𝗦𝗮̆𝗻 𝗛𝗼̣𝗰 𝗯𝗼̂̉𝗻𝗴 Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝟮𝟬𝟮𝟮💐

🎓 Nối tiếp chuỗi 𝗡𝗴𝗮̀𝘆 𝗵𝗼̣̂𝗶 𝗧𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻 𝘀𝗶𝗻𝗵 & 𝗦𝗮̆𝗻 𝗛𝗼̣𝗰 𝗯𝗼̂̉𝗻𝗴 Đ𝗮̣𝗶 𝗵𝗼̣𝗰 𝟮𝟬𝟮𝟮 do 𝗦𝗶𝗣𝗠 𝗘𝗱𝘂𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗦𝗠𝗘𝗣𝗮𝗰𝗲 phối hợp cùng gần 20 trường Đại học tại Australia và New Zealand tổ chức. Sự kiện sáng nay đã diễn ra tại trường THPT FPT và cũng đã nhận được sự quan tâm, tham dự của rất nhiều bạn học sinh nhà trường.

Gần 500 học sinh THPT FPT tham gia đã nhận được những thông tin mới nhất về 𝗱𝘂 𝗵𝗼̣𝗰 𝘃𝗮̀ 𝗵𝗼̣𝗰 𝗯𝗼̂̉𝗻𝗴, các 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝘀𝗮́𝗰𝗵 𝘁𝗵𝗶̣ 𝘁𝗵𝘂̛̣𝗰, 𝗵𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ dành cho sinh viên quốc tế tại các nước. Hơn thế nữa, đại diện gần 20 trường ĐH quốc tế của Australia và New Zealand cũng có mặt để trao đổi trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc đối với các bạn học sinh quan tâm và có định hướng du học trong tương lai.

✨ Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, 𝗦𝗶𝗣𝗠 𝗘𝗱𝘂𝗰𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗦𝗠𝗘𝗣𝗮𝗰𝗲 đã giúp hàng ngàn học sinh chinh phục thành công học bổng du học các nước Úc, New Zealand, Anh, Mỹ, Canada... với các suất học bổng lên đến 100% cho cả 4 năm đại học. Chúng tôi tin chắc rằng, sau khi đến tham gia sự kiện, các học sinh đã có một cái nhìn tổng thế về những thông tin bổ ích và chính xác nhất, phần nào sẽ giúp định hướng được con đường học tập hay du học trong tương lai của mình.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!