Các khóa học đã đăng ký

TỔNG KẾT CUỐI NĂM KHỐI LIÊN KẾT GIẢNG DẠY CAMBRIDGE - TRƯỜNG LIÊN CẤP KHƯƠNG HẠ

✨ Sáng 24/5/2024 vừa qua tại trường liên cấp Khương Hạ; SIMPace Việt Nam - Đơn vị đồng hành cùng nhà trường cung cấp giảng dạy tiếng Anh Cambridge cho các bạn học sinh đã tới và tổ chức buổi tổng kết cuối năm học dành cho các bạn nhỏ học sinh khối 6 và khối 7. Đây là sự kiện để các em nhìn lại chặng đường 1 năm cùng nhau miệt mài, cố gắng học tập và rèn luyện tiếng Anh Cambridge. Các thầy cô từ SIMPace đã tuyên dương, vinh danh và trao tặng những phần quà dành cho các bạn học sinh có ý thức học tập tốt và tiến bộ vượt bậc trong năm học vừa qua.

 

✨ Bên cạnh đó, đại diện SIMPace Việt Nam cũng công bố kết quả của cuộc thi "Đại Sứ SIMPace" - "SIMPace Junior Ambassador" được đông đảo các bạn học sinh trường liên cấp Khương Hạ hưởng ứng và tham gia suốt thời gian qua. Với mong muốn thúc đẩy khả năng sử dụng tiếng Anh, thuyết trình bằng tiếng Anh cũng như một số các kỹ năng mềm quan trọng khác; cuộc thi đưa các em vào vai các "Đại Sứ" - đại diện của một đất nước, truyền tải quan điểm về các vấn đề trong xã hội như "Ô nhiễm môi trường"; "Mạng xã hội" hay "Sự trỗi dậy của công nghệ". Thông qua hình thức thuyết trình và quay video, các em có thể thỏa sức nói lên ý kiến của mình về các vấn đề nêu trên, phân tích điểm tốt hay chưa tốt và đưa ra những đường hướng để giải quyết các vấn đề theo hiểu biết của bản thân.

✨ Chúc mừng các bạn học sinh trường liên cấp Khương Hạ đã vượt lên chính mình, đạt được những thành tựu đáng tuyên dương sau một năm học không ngừng cố gắng. Chúc các em tiếp tục miệt mài và thành công hơn nữa trên hành trình tri thức của bản thân!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!