Các khóa học đã đăng ký

SIMPACE - HALL OF FAME: ĐỖ NHẬT QUANG 8.0 IELTS

🏆 𝐒𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐄-𝐇𝐚𝐥𝐥 𝐨𝐟 𝐅𝐚𝐦𝐞: Đ𝐨̂̃ 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐐𝐮𝐚𝐧𝐠 𝟖.𝟎 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒

🎉 Chúc mừng bạn Đỗ Nhật Quang - Nam sinh trường THPT Phan Đình Phùng đã xuất sắc cán mốc IELTS đáng ao ước: 𝟖.𝟎 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 - 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 𝟏.𝟓 𝐁𝐀𝐍𝐃 trên điểm đầu vào 𝟔.𝟓 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒.

🎯 Quá trình tăng 1.5 Band từ 𝟔.𝟓 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 lên 𝟖.𝟎 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 không phải là dễ dàng, đặc biệt khó hơn đối với một học sinh chuyên tiếng Nhật từ nhỏ như Nhật Quang (đạt chứng chỉ JLPT trình độ N3).

✍️🏻 Bắt đầu tham gia khoá IELTS MASTER tại SIMPace từ đầu tháng 03/2021, Quang đã trải qua thời gian ôn luyện và đã đạt được 7.5 IELTS ngay lần thi IELTS đầu tiên. Dù đã vượt target 7.0 IELTS do bản thân và gia đình mong muốn từ ban đầu nhưng bạn vẫn quyết tâm thử thách bản thân với band điểm 8.0 IELTS. Và sự nỗ lực cố gắng và ôn tập của Nhật Quang đã được thể hiện rõ nét qua kết quả 8.0 IELTS ở lần thi IELTS này.

😍 Nói về lý do đặt niềm tin theo học tại SIMPace Việt Nam, Nhật Quang khẳng định: “Phần lớn sự thành công em có được đều nhờ các tips mà Thầy/Cô SIMPace chỉ dạy. Thầy/Cô khá nghiêm khắc nhưng chính điều đó đã giúp em hoàn thành tốt mục tiêu.”

💪🏻 Bên cạnh đó, hàng tuần Nhật Quang cũng được kèm cặp thêm bởi các giáo viên trợ giảng người Việt (STA) cùng điểm chứng chỉ IELTS khủng 8.0 – 8.5 IELTS thông qua những lớp học bổ trợ miễn phí để gấp đôi hiệu quả tiếp thu kiến thức. “Môi trường học tập cùng STA gần gũi, vui vẻ và luôn mang tinh thần nhiệt huyết cũng là một yếu tố không nhỏ giúp em đẩy nhanh tiến độ.”

🤝🏻 Cảm ơn sự tin tưởng của Nhật Quang và gia đình. SIMPace luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn trên những chặng đường phía trước và hy vọng rằng Nhật Quang sẽ đạt được thêm nhiều thành công trên con đường mình đã chọn


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!