Các khóa học đã đăng ký

SIMPACE - HALL OF FAME: ĐẶNG QUANG DŨNG 8.0 IELTS

Chúc mừng bạn Đặng Quang Dũng - Nam sinh thuộc khối LKQT trường THPT Kim Liên đã xuất sắc chinh phục 8.0 IELTS cùng thầy cô SIMPace TĂNG 1.5 BAND trên điểm đầu vào 6.5 IELTS.

Kết quả 8.0 là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực học tập và ôn luyện của Quang Dũng sau 2 năm theo học lớp Liên kết Quốc tế tại trường THPT Kim Liên. Ngoài trường THPT Kim Liên, SIMPace Việt Nam hiện còn liên kết giảng dạy IELTS trực tiếp với 11 trường THPT, THCS top đầu Hà Nội như THPT Phan Đình Phùng, THPT Thăng Long, THPT Yên Hòa,..... Ngoài giờ học chính khóa theo chương trình của Bộ GD&ĐT, các bạn học sinh của khối LKQT còn được bổ trợ tiếng Anh IELTS để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các trường Đại học trong và ngoài nước, và cả nhu cầu của xã hội đang ngày càng phát triển.

SIMPace rất tự hào khi đã giúp các bạn học viên chinh phục thành công những điểm số IELTS mơ ước. Chúc các bạn học viên sẽ tiếp tục phát triển và thành công trong những bước tiếp theo trên con đường học tập và sự nghiệp của mình.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!