Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - THPT PHÚC LỢI

Ngày 17/4/2023 vừa qua, tại trường 𝐓𝐇𝐏𝐓 𝐏𝐡𝐮́𝐜 𝐋𝐨̛̣𝐢; 𝐒𝐈𝐌𝐏𝐚𝐜𝐞 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 – Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐢𝐞̂𝐧 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐨̂̉ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐜 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐡𝐨́𝐚 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐬𝐚̂𝐮; vui mừng là đối tác của nhà trường, tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh năm học 2023-2024.

✨ Tại sự kiện, nhà trường cùng SIMPace - IELTS Specialist đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc học Tiếng Anh và những lợi ích mà IELTS, đặc biệt là trong thời đại hiện nay khi Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới.

✨ Tiếp đến, nhà trường cũng đã phổ biến, cung cấp thông tin đến phụ huynh, học sinh và trả lời toàn bộ các câu hỏi liên quan đến nội dung về khóa học tiếng Anh IELTS của khối Liên Kết Quốc Tế tại trường THPT Phúc Lợi.

✨ Mô hình lớp Liên Kết Quốc Tế chính là chìa khóa vạn năng, không chỉ tạo ra một lộ trình học tập hệ thống, cân đối giữa kiến thức bộ môn và kiến thức Anh ngữ mà còn giúp học sinh có cơ hội phát triển bản thân toàn diện trong môi trường tốt nhất. Học sinh khối lớp LKQT ngoài việc được nhà trường bổ trợ các môn học theo phân ban, các em còn được học tiếng Anh IELTS cùng SIMPace để đáp ứng yêu cầu đầu vào khắt khe tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu trường THPT Phúc Lợi đã tạo điều kiện để SIMPace Việt Nam được hỗ trợ nhà trường trong ngày hội tuyển sinh năm học 2023 – 2024.

Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!