Các khóa học đã đăng ký

HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ HỌC THUẬT TỪ IDP VIỆT NAM

❓ 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̂̃𝐢 𝐭𝐡𝐢́ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐦𝐚̆́𝐜 𝐩𝐡𝐚̉𝐢

❓ 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐮 𝐲́ 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐤𝐡𝐢 𝐛𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐯𝐚̀𝐨 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢

❓ 𝐓𝐡𝐚̆́𝐜 𝐦𝐚̆́𝐜 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐞̂̀ 𝐖𝐫𝐢𝐭𝐢𝐧𝐠 & 𝐒𝐩𝐞𝐚𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐧𝐨́𝐢 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐚́𝐜 𝐧𝐨́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒

Tất cả đã được giải đáp trong buổi " 𝐇𝐨𝐚̣𝐭 đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐮̛̀ 𝐈𝐃𝐏 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 ", đây là một hoạt động liên kết giữa SMEPace Việt Nam và IDP Việt Nam nhằm chia sẻ với các bạn học viên những lưu ý của ngày thi chính thức và tổ chức Hội thảo " Chia sẻ Chuyên sâu về Chuyên sâu kỹ năng Viết & Nói " cùng với thầy 𝑷𝒂𝒖𝒍 - 𝑪𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂 𝒕𝒖̛̀ 𝑰𝑫𝑷. Sau buổi chia sẻ từ IDP, các bạn học viên sẽ được thi thử IELTS trực tiếp tại tầng 6, IDP 30 Triệu Việt Vương.

✅ Sự kiện có sự góp mặt của thầy 𝑷𝒂𝒖𝒍 - 𝑪𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂 𝒕𝒖̛̀ 𝑰𝑫𝑷, là người dẫn chương trình, giao lưu và chia sẻ với các bạn học viên khóa IELTS SUMMER ADVENTURE BATCH I về các phương pháp cải thiện, nâng cao kỹ năng Writing & Speaking IELTS.

✅ Các học sinh đã có cơ hội được làm thử bài thi IELTS chuẩn của IDP Việt Nam với 3 kỹ năng: Listening, Reading, Writing. Bài thi được lấy nguyên mẫu theo đề thi thực tế của IDP giúp các bạn biết chính xác được không khí phòng thi như thế nào từ đó làm quen được với tâm lý phòng thi và những áp lực về thơi gian.

____________________________

📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education đã có hàng nghìn học viên chinh phục thành công học bổng du học các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, NewZealand,... với các suất học bổng lên đến 100% 4 năm Đại học nhờ vào chứng chỉ IELTS.

📌 SMEPace Việt Nam, SiPM Education với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế là lựa chọn hàng đầu ôn luyện IELTS và đào tạo tiếng Anh tại các trường THPT hàng đầu: THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT FPT, THPT Đống Đa, THPT Phan Đình Phùng,…..

📌 SMEPace Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược của IDP và Hội Đồng Anh.

#SMEPace #SMEPaceVietNam #SiPM #SiPMEducation #IDP #IDPVietNam #SupportSMEPaceVietNam #SMEPacexIDP #THPT #THCS #IELTS #English #testIELTS #4skill #Test #summer #IELTSsummer #adventure

___________________________

✒ Tham gia trại hè IELTS chinh phục 8.0 IELTS sau 6 tuần, phát triển toàn diện tại: http://khoahe.smepace.vn/

✒ Tham gia trại hè JUNIOR chinh phục B1 Premininary sau 4 tuần tại: http://khoapet.smepace.vn/

✒ Đăng ký thi thử IELTS 4 kỹ năng miễn phí ngay tại đường link phía dưới để biết mình đang ở trình độ nào: http://thithu.smepace.vn/

___________________________

𝐒𝐌𝐄𝐏𝐚𝐜𝐞 - 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐒𝐩𝐞𝐜𝐢𝐚𝐥𝐢𝐬𝐭 – Đơn vị đào tạo IELTS chuyên sâu, là đối tác chính thức của Hội đồng Anh, IDP

📍 Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

🌐 www.smepace.vn

📞 Hotline tư vấn: 0866066568


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!