Các khóa học đã đăng ký

CHINH PHỤC SPEAKING IELTS CÙNG CHUYÊN GIA IDP - THPT KIM LIÊN

Ngày 06/04/2023 tại trường THPT Kim Liên, SIMPace - IELTS Specialist phối hợp cùng IELTS by IDP tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Chia sẻ các phương pháp nâng cao kỹ năng Speaking IELTS” dành cho các bạn học sinh khối lớp liên kết quốc tế.

✅ Trong buổi hội thảo, thầy giáo Gary Henhoffer (IELTS Expert from IDP) chia sẻ với các bạn học sinh khối LKQT - THPT Kim Liên những lưu ý quan trọng để luyện tập cách nói ngắt nghỉ nâng cao điểm trong phần thi Speaking IELTS. Thầy cũng chia sẻ về các kỹ thuật, phương pháp và kinh nghiệm trong việc nói tiếng Anh một cách tự tin, chính xác và ấn tượng để đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS.

✅Các bạn học sinh THPT Kim Liên đã có cơ hội được học hỏi từ thầy Gary Henhoffer. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về IELTS của thầy sẽ giúp các bạn cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của mình và đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi chính thức. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh thực hành Speaking trực tiếp cùng chuyên gia từ IDP.

✅ Khi tham gia chương trình, các bạn học sinh cũng đã có cơ hội làm thử bài thi IELTS chuẩn của IELTS by IDP với 2 kỹ năng Reading và Listening. Cùng với đó, các bạn cũng biết rõ thêm về những lưu ý quan trọng về thời gian, thủ tục đăng ký thi, cách thức nhận kết quả và đồ vật được và không được mang vào phòng thi. Bài thi được lấy nguyên mẫu theo đề thi thực tế của IDP giúp các bạn biết chính xác được trình độ, khả năng của bản thân từ đó lên kế hoạch học tập cho tương lai.

Trân trọng cảm ơn nhà trường THPT Kim Liên đã tạo điều kiện để SIMPace - IELTS SpecialistIELTS by IDP có cơ hội được tổ chức buổi chia sẻ, mang lại các thông tin hữu ích và trả lời các thắc mắc của các bạn học sinh Kim Liên về tiếng Anh IELTS.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!