Các khóa học đã đăng ký

BẠN MUỐN TĂNG 1+ BAND IELTS TRONG MÙA HÈ 2023 SẮP TỚI

𝐁𝐚̣𝐧 đ𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝟏+ 𝐁𝐚𝐧𝐝 𝐈𝐄𝐋𝐓𝐒 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐮̀𝐚 𝐡𝐞̀ 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐬𝐚̆́𝐩 𝐭𝐨̛́𝐢?

Vậy thì khóa hè #IELTS_SUMMER_ADVENTURE_2023 học 6 tuần của SIMPace - IELTS Specialist sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! http://khoahe.simpace.vn/

🎯 Với cam kết tăng 1+ Band IELTS đầu ra trên điểm thi chính thức, bạn sẽ đạt được điểm IELTS mà mình mong muốn. Khóa học của SIMPace Việt Nam sử dụng phương pháp giảng dạy chuyên sâu và hiệu quả nhất, được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong việc ôn luyện thi IELTS.

🏆 SIMPace Việt Nam cam kết đem lại cho bạn một môi trường học tập tốt nhất với sĩ số lớp nhỏ (Chỉ từ 10-12 học viên), giúp bạn tập trung hơn và đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, với chi phí hợp lý và tiết kiệm, bạn sẽ không phải lo lắng về tài chính của mình.

✍️ Hàng tuần SIMPace sẽ tổ chức thi thử chuẩn IELTS để đánh giá tiến độ của các bạn học viên. Nhờ đó, học viên sẽ biết được tình hình học tập của bản thân và có thể điều chỉnh cho phù hợp.

💪🏻 Ngoài những giờ học IELTS tập trung, SIMPace còn đặc biệt xây dựng chương trình hoạt động ngoại khóa bổ ích và năng động để giúp cho các bạn bạn thư giãn và tăng cường kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Khóa học sử dụng 100% tiếng Anh trong suốt quá trình học tập và giảng dạy, giúp bạn rèn luyện khả năng nghe, nói, đọc và viết một cách tự nhiên và hiệu quả.

✒ Nhanh tay đăng ký #IELTS_SUMMER_ADVENTURE_2023 học 6 tuần của chúng tôi để chinh phục 8.0 IELTS. Hãy liên hệ với SIMPace - IELTS Specialist ngay để biết thêm thông tin chi tiết > http://khoahe.simpace.vn/


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!