Các khóa học đã đăng ký

KỈ NIỆM 04 NĂM THÀNH LẬP SIMPACE VIỆT NAM

Bước sang tuổi thứ 4, năm nay chúng tôi vô cùng tự hào tiếp tục liên kết đào tạo thêm với 5 trường THPT, THCS Top đầu trên địa bàn Hà Nội: THPT Phan Đình Phùng, THPT Yên Hòa, THPT Nguyễn Văn Cừ, THPT Trương Định, THCS Trưng Vương nâng tổng số học viên tham gia học tại khối LKQT lên hơn 2000 học sinh và trong năm 2023 đã trở thành đối tác Kim Cương của IDP Việt Nam.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, đó là nhờ vào sự trèo lái, dẫn dắt tài tình của Ban lãnh đạo và những nỗ lực đóng góp của từng thành viên trong đại gia đình SIMPace Việt Nam. Dù là ở cương vị nào, tất cả thành viên đều cùng nhau phấn đấu, chung sức vì một mục tiêu, đó là sự phát triển của toàn công ty.

Ngày 28/8/2023 vừa qua là đêm Gala kỉ niệm 04 năm thành lập SIMPACE VIỆT NAM, đánh dấu một chặng đường dài mà tất cả giáo viên, phụ huynh, học sinh cùng toàn thể công nhân viên công ty cùng nhau đồng hành và có thêm nhiều cột mốc mới trong công cuộc chinh phục đỉnh cao IELTS.

Trong thời gian sắp tới, với tâm thế vững vàng tập thể SIMPace Việt Nam tiếp tục cùng nhau cố gắng, và cố gắng hơn nữa để đưa công ty vượt qua những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát triển bền vững. Và quan trọng nhất là không ngừng cố gắng nâng cao năng lực, để có thể mang đến chất lượng lớp học, đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy tốt nhất tới các bạn học sinh.

Chúc cho đại gia đình SIMPace Việt Nam ngày càng vững mạnh !!!


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!