Các khóa học đã đăng ký

KÝ SỰ NGÀY HỌC IELTS ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI 10 LIÊN KẾT QUỐC TẾ

Năm học 2021 - 2022 đánh dấu một mùa khai giảng “chưa từng có”, lặng lẽ trên những khoảng sân trường, không có hình ảnh hàng nghìn học sinh tề tựu sau kỳ nghỉ hè, không cả tiếng trống trường rộn rã. Vậy ngày học đầu tiên trong năm học mới trên địa bàn Hà Nội hay cụ thể ở khối Liên kết Quốc tế tại THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT Đống Đa, THPT Phúc Lợi diễn ra như thế nào? Cùng SMEPace dạo quanh một vòng các lớp học “E-learning” nhé.

1. Ngày 06/09: Trường THPT Kim Liên

Tương tự như lớp chính khoá, 7h00 sáng ngày 06/09 hơn 100 học sinh khối 10 Liên kết Quốc tế tại THPT Kim Liên bước vào giờ học, trở thành các lớp đi đầu bắt nhịp lại với thời gian biểu học tập quen thuộc.

Ánh lên trên gương mặt mỗi bạn học sinh là cảm xúc xao xuyến, hồi hộp khi gặp gỡ những gương mặt thầy cô, bạn bè mới. Vậy nhưng rất nhanh chóng, không khí lớp học đã trở nên gần gũi, sôi động với những hoạt động làm quen, kết nối thông qua sự dẫn dắt tâm lý của các giáo viên người nước ngoài.

2. Ngày 08/09: Trường THPT Việt Đức - THPT Đống Đa - THPT Phúc Lợi

Khác với học sinh “Bông sen vàng”, các khối 10 Liên kết Quốc tế THPT Việt Đức - Đống Đa - Phúc Lợi có lịch ôn luyện IELTS bắt đầu từ ngày 08/09. Tuy là 3 khoá tiên phong của trường, học tập theo mô hình tân tiến, phù hợp với xu thế tuyển sinh của Đại học hàng đầu trong và ngoài nước nhưng các em đã chứng minh được khả năng tiếp thu và vận dụng Anh ngữ linh hoạt của mình.

Các cô cậu học trò nhỏ tuổi nhất trường tỏ ra vô cùng dễ dàng trong việc hoà nhập với môi trường lớp học mới. Chỉ sau ít phút, tất cả học sinh đã tự tin, thoải mái thể hiện cá tính bản thân, phát biểu xây dựng bài hay tương tác cùng giáo viên hoàn toàn bằng Anh.

Yếu tố quyết định tạo nên thành công đặc biệt này chính là nhờ vào phương pháp giảng dạy lấy học viên là trung tâm, tập trung thúc đẩy lối ôn luyện tích cực và tư duy phản biện mà SMEPace Việt Nam luôn chú trọng đề cao.

Bên cạnh đó, hiệu quả dạy và học tại SMEPace English được khẳng định rõ ràng khi được Hội đồng Anh (British Council) công nhận là Đối tác chính thức - tin cậy. Xuyên suốt hành trình phát triển của mình, Trung tâm cũng tạo nên những tiếng vang nhất định trong nền giáo dục bậc THPT. SMEPace tự hào cung cấp những giá trị giảng dạy tốt nhất cho mọi thế hệ học viên.

Mong rằng bắt đầu từ đây SMEPace cùng các lớp khối 10 Liên kết Quốc tế từ 4 trường THPT xuất sắc top đầu thành phố Hà Nội sẽ xây dựng nên những năm tháng cấp Ba thật đáng nhớ 🧡

 

SMEPACE VIỆT NAM

• Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

• Hotline: 0866 066 568

 

 


Cũ hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!