Các khóa học đã đăng ký

Trưởng phòng kinh doanh

SIMPace Việt Nam, đối tác được Bristish Council và IDP công nhận tại Việt Nam là mô hình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu đầu tiên từ học viện Anh ngữ số 1 tại Philippines đem đến giải pháp chiến lược, siêu việt và hiệu quả đạt mục tiêu chủ động. Chúng tôi đang mở rộng và cơ hội là cho bạn.


QUẢN LÝ TRUNG TÂM

I. Mô tả công việc

1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm phối hợp quản lý, giám sát vận hành hoạt động của Trung tâm liên quan tới tuyển sinh và bán hàng.
- Quản lý cơ sở vật chất của Trung tâm đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp trong giảng dạy và đào tạo.
- Phối hợp các phòng ban liên quan tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng; tổ chức triển khai các khóa học mới, các chương trình ngoại khóa, các sự kiện của trung tâm nếu có. Theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Ban Giám đốc hàng tháng.
- Tham gia chuyển đổi số doanh nghiệp xây dựng qui trình bán hàng, qui trình chăm sóc khách hàng và các qui trình liên quan khác.
2. Bán hàng, Doanh số và Chỉ tiêu
- Chịu trách nhiệm doanh số của Trung tâm.
- Lập các mục tiêu doanh số cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới theo tháng, quí và năm.
- Lập kế hoạch và lên các kịch bản bán hàng.
- Đôn đốc, kiểm soát và giám sát cán bộ kinh doanh đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao của các cá nhân và của Trung tâm thông qua các kế hoạch tuyển sinh mới và tái tục.
- Chịu trách nhiệm phân chia chỉ tiêu và data bán hàng cho cán bộ kinh doanh, các kênh phân phối như đại lý, cộng tác viên (nếu có).
- Xây dựng các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
- Lập ngân sách bán hàng cùng các biện pháp kiểm soát tối ưu chi phí bán hàng.
3. Chăm sóc khách hàng
- Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm sắp xếp lịch học, tiến hành mở lớp mới khi đủ số lượng học viên.
- Phối hợp quản lý tình hình học tập của các lớp, quá trình học tập và tiến bộ của học viên đảm bảo học viên đạt kết quả đầu ra như cam kết, việc giảng dạy của giáo viên theo đúng giáo trình, phương pháp của Trung tâm.
- Giải quyết các vấn đề của phụ huynh, học viên, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.
- Có thể tham dự các buổi training, các buổi dự giờ đánh giá giáo viên và chất lượng giảng dạy, chất lượng giáo án, giáo trình.
- Thống kê, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình đào tạo giáo viên, tình hình học viên, chăm sóc học viên. Đề xuất giải pháp khi có vấn đề xảy ra.
4. Giám sát chất lượng
- Phối hợp kiểm tra, giám sát và tham gia đánh giá chéo về hiệu suất công việc của các bộ phận liên quan tại Trung tâm đảm bảo theo qui trình và theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm duy trì chất lượng dịch vụ giảng dạy và đào tạo, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tại Trung tâm.
- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm giáo trình mới, giáo án mới theo Thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, kiểm soát sản phẩm lỗi theo thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp, thực hiện theo đúng hướng dẫn công việc phòng quản lý chất lượng.
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động giám sát chất lượng.
5. Nhân sự, Tuyển dụng và Đào tạo
- Quản lý trực tiếp nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng và giám sát chất lượng.
- Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan. Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng và phát triển hiệu quả đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan.
- Phối hợp triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan.
6. Báo cáo
- Tham gia nhận định, đánh giá và báo cáo chung về hoạt động của Trung tâm tới Ban Giám đốc, Giám đốc Học thuật và Vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, Giám đốc Học thuật và Vận hành.

II. Yêu cầu:

- Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác ở vị trí tương đương trong lĩnh vực giáo dục.
- Có tầm nhìn và tư duy nhạy bén với kinh doanh, thị trường, ngành, sản phẩm.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và phân công công việc hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Khả năng đa nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Năng lực huấn luyện, đào tạo đội ngũ.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng tư duy chiến lược.
- Có thể giao tiếp, trao đổi công việc ở mức tốt bằng tiếng Anh: nghe/ nói/ đọc/ viết
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, giải quyết công việc nhanh, gọn, hiệu quả.
- Chăm chỉ, cẩn thận, chú ý tới các chi tiết trong công việc.
- Ý thức tổ chức kỉ luật tốt, thái độ tốt với công việc/ đồng nghiệp/ công ty/ môi trường làm việc/ quản trị...
- Tinh thần chịu trách nhiệm, chủ động trong công việc và báo cáo.

III. Quyền lợi:

- Lương: Thỏa thuận
- Thưởng theo quy định, chính sách công ty.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết, phép,… theo quy định.

- Các hoạt động team building, hoạt động nội bộ gắn kết, từ thiện.
- Môi trường làm việc giáo dục, tích cực, năng động, trẻ trung, nhân văn
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, giải quyết công việc nhanh, gọn, hiệu quả.
- Được tham gia các nội dung hướng dẫn/ đào tạo, hội họp định kỳ góp phần nâng cao kĩ năng nghiệp vụ.

- Phúc lợi: Các phúc lợi khác theo quy định chính sách công ty.

 

Thời gian làm việc:           8 giờ/ ngày, 5.5 ngày/ tuần theo ca bao gồm cuối tuần.
Địa điểm làm việc:           Tầng 4, số 4 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hồ sơ nộp trực tiếp về:      Bộ phận Nhân sự - Công ty cổ phần SIMPace Việt Nam
                                           Tầng 4, toà nhà Sao Bắc, số 4 Dã Tượng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hoặc email tới:                  hr@simpace.vn
Hotline:                              0862800018

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về SIMPace, về các khóa học, về các hoạt động tại SIMPace?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các yêu cầu để chương trình học, về học phí, về kiểm tra đầu vào?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp
GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ HỌC VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!